Chọn màn hình led nào cho ngoài trời

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi CongTB, 11/7/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Với sự tăng trưởng kinh tế toàn cầu, có nhiều loại hình cho quảng cáo ngoài trời, chẳng hạn như tin tức, tạp chí, trạm xe buýt, bảng quảng cáo, v.v ... được các doanh nghiệp chấp nhận trước đây và những loại này cũng có hiệu quả tốt trong quá khứ, một loại quảng cáo khác là mua khoảng thời gian trên đài truyền hình, nhưng chi phí rất cao, các loại quảng cáo này đã thúc đẩy sự thịnh vượng kinh tế toàn cầu, nhưng các loại quảng cáo truyền thống này có hiệu quả tốt chỉ trong một giai đoạn lịch sử. Với sự cải thiện cuộc sống của người dân, mua sắm có xu hướng hợp lý hóa, họ không muốn tin vào thông tin quảng cáo được phát bởi đài truyền hình hoặc các loại quảng cáo khác, cũng không quyết định mua ngay lập tức khi xem quảng cáo. Ngược lại, người tiêu dùng sẽ muốn mua các sản phẩm dựa trên yêu cầu thực tế của họ,

    Hiện tại, hầu hết khách hàng đang tiêu thụ ngay lập tức, cụ thể là họ sẽ mua hàng một khi tìm thấy sản phẩm yêu thích của họ. Dù sao, đối với các doanh nghiệp, điều quan trọng là thu hút khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, màn hình led quảng cáo có ảnh hưởng lớn đến mức tiêu thụ tức thời của khách hàng. Ví dụ: để cài đặt màn hình LED màn hình lớn ngoài trời ở trung tâm trung tâm mua sắm, chơi quảng cáo 12 giờ mỗi ngày hoặc chơi nhiều lần hơn mỗi ngày theo tình hình thực tế, một số tỷ lệ sẽ là khách hàng tiềm năng, những khách hàng tiềm năng này sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ các nhà cung cấp khác nếu họ không mua hàng của bạn, tại thời điểm này, nếu khách hàng tiềm năng bị thu hút bởi các sản phẩm hoặc dịch vụ được phát trong màn hình LED màn hình lớn, có khả năng lớn họ sẽ mua từ bạn . Vì màn hình LED ngoài trời có hiệu quả tốt hơn các loại quảng cáo truyền thống, các doanh nghiệp muốn chọn màn hình LED ngoài trời để quảng cáo. Là một loại quảng cáo truyền thông mới trong thế hệ mới, màn hình quảng cáo LED cũng có một vị trí quan trọng trong ngành quảng cáo.

    Màn hình LED ngoài trời màn hình lớn không chỉ có một thị trường lớn hiện nay, nó còn có triển vọng phát triển trong tương lai. Đối với màn hình LED P10, nó được sử dụng nhiều nhất cho màn hình lớn ngoài trời ở thị trường hiện tại, độ phân giải pixel của nó là 10 mm, vì khoảng cách trực quan là dài đối với màn hình lớn ngoài trời, màn hình LED P10 có thể phù hợp với yêu cầu thị giác. Từ hiệu quả hiển thị, màn hình LED P10 có độ sáng cao và tỷ lệ làm mới cao, màn hình hiển thị hình ảnh của nó vẫn có thể được nhìn rõ ngay cả dưới bức xạ trực tiếp của ánh sáng mặt trời, và góc nhìn của nó rất lớn, có thể bao phủ nhiều đối tượng mục tiêu hơn. Về chi phí, giá của màn hình LED P10 thấp hơn nhiều so với màn hình LED độ phân giải pixel nhỏ và màn hình LED cho thuê, vv, có hiệu suất chi phí cao.

    Xem thêm: màn hình led giá rẻ

    Đối với ngành quảng cáo hiện tại, loại quảng cáo truyền thống đã không thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng và hiệu quả của nó đã giảm đi phần lớn. Trong khi đối với loại quảng cáo mới, màn hình LED được khách hàng ưa chuộng hơn. Đối với màn hình LED P10, nó đã trở thành lựa chọn tốt cho quảng cáo ngoài trời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này