Chung Cư 1 Phòng Ngủ - Nơi Ở Sang Trọng Và Đẳng Cấp Cho Những Người Trẻ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi trung, 8/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Qúy khách quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng xem thông tin tại: http://duankingdom.com.vn/khu-do-thi-vincity-grand-park-quan-9/



    Với những sự tiện ích mà căn hộ này đem lại , chung cư 1 phòng ngủ dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 sẽ rất thích hợp với những bạn trẻ, người đơn thân và các cặp vợ chồng trẻ ngay cả với người nước ngoài muốn định cư có mức giá tiết kiệm thì đây cũng là lựa chọn tối ưu.

    Khu chung cư được thi công thiết kế với một phòng ngủ, 1 phòng khách với bếp, một phòng vệ sinh và ban công. Đây là loại căn hộ được thi công thiết kế rất phù hợp với các đối tượng người dùng sống đơn thân hoặc những cặp vợ chồng trẻ chưa có con.

    Không những thế, với sự đầu tư của tập đoàn BĐS Vingroup, những kiến trúc sư đã thiết kế xây dựng nên chung cư 1 phòng ngủ tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 bảo đảm sẽ đem đến cho chủ sở hữu cảm giác đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ được sự mới lạ, độc đáo, sang trọng, sang trọng của căn hộ.

    Mang đậm phong cách châu Âu đậm nét, từng thiết kế xây dựng trong chung cư căn hộ 1 phòng ngủ dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 được trang bị toàn bộ nội thất tiện nghi, hiện đại, đảm bảo độ bền cùng thời gian song song tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Toàn bộ những thiết bị, nội thấy được lắp đặt trong căn hộ từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh đều là các sản phẩm chất lượng cả trong và ngoài nước.

    Chung cư căn hộ 1 phòng ngủ dự án căn hộ Vincity Q9 được chia ra làm nhiều thiết kế khác nhau có diện tích trên 32m2. Đây là diện tích lắm, nhưng với sự tài tình của những nhà thiết kế đã xây dựng nên 1 không gian sống đầy đủ, tiện nghi, hiện đại, đáp ứng hầu hết yêu cầu của giới trẻ. Tuy căn hộ được thiết kế xây dựng chỉ có 1 phòng ngủ nhưng các căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 lại được chú trọng về mặt thiết kế.Dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 là dự án được TĐ Vingroup triển khai xây dựng từ cuối năm 2017, do Coteccons là tổng thầu thi công. Với mục đích đưa đến những giá trị đỉnh cao tuyệt vời từ các giá trị của cuộc sống, căn hộ với đa dạng dòng căn hộ sẽ làm bằng lòng tối đa cho mọi những đối tượng khách hàng khác nhau đặc trưng là giới trẻ, gia đình mới cưới.

    Nhằm hướng tới dùng cho phân khúc người dùng hướng tới là những giới trẻ còn độc thân, yêu thích tự do hoặc những cặp vợ chồng mới cưới, chủ đầu tư cho có mặt trên thị trường những sản phẩm dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 1 phòng ngủ hiện đại theo tiêu chuẩn phong cách Singapore. Tất cả sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời với kiểu dáng thiết kế đẹp, giá phải chăng cho phân khúc khách hàng này.

    Những căn hộ 1 phòng ngủ dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Với tiêu chí mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thân thiện với môi trường và hòa cùng với tự nhiên trong lành, chủ đầu tư bất động sản Vingroup sẽ đưa tới cho cư dân tại đây một cảm giác về không gian sống thoáng đãng với thiết kế ban công rộng rãi hút nắng và gió, tạo nên sự thông thoáng cho căn hộ.

    [​IMG]

    Đối với những bạn trẻ, 1 view đẹp là nhu cầu cần thiết cho không gian để họ có thể nghỉ ngơi sau các bề bộn cuộc sống. Bởi thế , căn hộ căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 được thiết kế với cửa sổ hướng ra view sông Tắc và sông Đồng Nai, có môi trường sống quận 9 đang vững mạnh không ngừng giúp chủ nhân của căn hộ hoàn toàn có thể ngắm nhìn và đón nhận những nguồn năng lượng đến từ thiên nhiên.

    Hiện tại thì bên phía CĐT bất động sản Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán khu căn hộ Vincity quận 9 đang vô cùng cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư, gia đình bạn bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung lấy từ nguồn website : duankingdom com vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này