Chung cư Feliz Homes BẮT NHỊP Xu thế SỐNG quốc tế

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 3/2/22.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Covid 19 tình tiết tinh vi trong hai năm qua đã khiến cho không ít quốc gia phải thích ứng với trạng thái thông thường mới, gật đầu đồng ý “sống chung” với dịch, trong số đó VN cũng không ngoại lệ. Từ đó, các dự án đảm bảo an toàn khoảng không gian sống chất lượng với chỉ số sức đề kháng tốt như Chung cư Feliz Homes đã chóng vánh bắt kịp xu hướng sống wellness nước ngoài, thu hút sự quan tâm đặc biệt quan trọng của cả khách hàng lẫn giới đầu tư.
    SỰ LÊN NGÔI CỦA BĐS Nhà Đất WELLNESS – Xu thế SỐNG CHUẨN nước ngoài

    Theo báo cáo của GWI (Viện sức đề kháng Toàn Cầu”, dịch bệnh lây lan kéo dãn dài chính là tiền đề thôi thúc sự di chuyển trên Thị Trường Bất Động Sản Nhà Đất theo phía tích cực hơn, chính là kết hợp các nhân tố chăm lo sức đề kháng. Trong quá trình từ 2019 – 2020. Con số BĐS Nhà Đất quan tâm sức khỏe trái đất đã tăng 22%, trong các số ấy VN cũng không nằm ngoài xu phía này. Trong những dự án trông rất nổi bật nhất tại TP. Hà Nội trong thời gian qua phải nói đến Căn hộ Feliz Homes.
    Cũng theo GWL, xu hướng sống wellness hay sống vì sức khỏe là sự những dự án Bất Động Sản Nhà Đất tích cực phát tăng trưởng những khoảng không gian sống cạnh tranh lành mạnh và đa chủng loại Dùng thử cho cư dân. Cụ thể như tại Dự án Feliz Homes, chủ đầu tư chú trọng phát triển khoảng không xanh phủ khắp, chăm lo sức đề kháng trọn vẹn cho cư dân trải qua các hoạt động sinh hoạt về thể chất, ý thức và tình cảm.
    Dưới ảnh hưởng tác động rất lớn của dịch bệnh, thói quen hoạt động, dịch rời cũng tương tự thái độ đánh giá giá trị sống của không ít người dân cũng dần có sự chuyển đổi. Nếu như trước đây, mỗi cá nhân có xu hướng để nhiều thời gian và tiền bạc cho các chuyến nghỉ dưỡng xa, khám phá những vùng đất mới để “làm mới” bản thân thì lúc bấy giờ, những dự án đáp ứng du lịch tại gia như Dự án căn hộ Feliz Homes đang là sự việc chọn lựa hoàn chỉnh hơn.
    Sự có mặt không mong muốn của Covid 19 đang gợi ý tất cả chúng ta về các giá trị của sức khỏe, đây là giá trị lớn nhất của một con người. Đó cũng là Vì Sao khiến nhu cầu tìm kiếm không gian sống đáp ứng được cả ba tiêu chính định cư, làm việc, và du lịch như Căn hộ Feliz Homes tăng thêm.

    [​IMG]
    Dự án căn hộ Feliz Homes BẮT NHỊP xu hướng SỐNG XANH nước ngoài

    Với kim chỉ nam kiến tạo một cuộc sống thường ngày cân bằng về cả sức khỏe lẫn sức khỏe lòng tin cho cư dân làm giữa trung tâm, chủ đầu tư Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai đã phát minh sáng tạo và phát triển một môi trường sống trẻ trung và tràn trề sức khỏe chuẩn wellness. Nơi đây tôn vinh lối sống lành mạnh với các hoạt động sống tích cực, khỏe khoắn, thư thái và gần cận với thiên nhiên, giúp cư dân tái tạo lại năng lượng và quan tâm sức khỏe toàn diện.
    Vị trí Dự án Feliz Homes tọa lạc tại Quận Hoàng Mai, nơi có tỉ lệ cùng tốc độ gia tăng dân sinh số 1 thủ đô, vì thế nhu cầu về khoảng không gian sống wellness tại đây luôn rất cao. Với vị trí “tấc đất tấc vàng” giá đắt của Hà Thành, chủ đầu tư KLB đã quyết định hy sinh lợi nhuận bằng sự việc thi công thêm nhiều tòa tháp căn hộ hơn mà thay vào đó là tập trung vào tăng trưởng khoảng không xanh cùng chuối tiện ích kép với chất lượng nguyên vật liệu và xây dựng triển khai xong.
    Để tạo nên một không gian sống có chỉ số sức khỏe cao, bài toán đưa ra cho các chủ đầu tư là làm thế nào để mang lại một môi trường sống xanh thực thụ cho cư dân của bản thân. Tại Feliz Homes, chủ đầu tư đã mang tới những thảm thực vật cùng cây xanh đa dạng bao phủ dự án với tỉ lệ khoa học, giúp thanh lọc không gian và mang đến không gian sống trong lành cho cư dân của chính bản thân mình.
    Với gần 80% diện tích S dùng làm tăng trưởng khoảng không gian sống wellness cho cư dân, chủ đầu tư dự án Căn hộ chung cư Feliz Homes đã mang tới hơn 40 dịch vụ tiện ích Thương mại dịch vụ, vui chơi và chăm bẵm sức khỏe đẳng cấp và sang trọng tiên phong hàng đầu Khu Vực dành cho cư dân sau đây. Dự án được đầu tư kỹ lưỡng về mặt thiết kế, sáng tạo nên những khoảng không gian sống khác hoàn toàn để cư dân tận thưởng sự an yên, thư giãn giải trí, cân bằng giữa nhịp sống vội vã của thành thị.
    đáp ứng sống khỏe, sống thuận lợi của cộng đồng cư dân văn minh, dự án chung cư
    Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai đang từng bước nâng cao giá trị của Xu thế wellness living, hướng về các giá trị bền vững và kiên cố cho xã hội. Tại đây, cuộc sống của chủ nhà sẽ luôn ngập tràn tích điện, bồi đắp hạnh phúc và sự an yên hàng ngày.
    Đọc thêm: https://haiphathome.vn/chung-cu-feliz-homes-hoang-mai-bat-nhip-xu-the-song-quoc-te/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này