Chung cư hướng Nam nội đô Thành Phố Hà Nội nhộn nhịp dịp tết 2022

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 6/2/22.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Thị Trường căn hộ Khu Vực hướng nam nội đô càng ngày càng sôi động, đặc biệt là những ngày giáp tết âm lịch 2022, nhờ vào sự đồng hóa, tân tiến của hạ tầng giao thông vận tải - xã hội và những chính sách kích thích hồi sinh kinh tế tài chính của cơ quan chỉ đạo của chính phủ.

    Hạ tầng giao thông vận tải đồng bộ
    Địa điểm tại KĐT Đền Lừ, Phường Hoàng Văn Thụ - một P cũ của Q Hai Bà Trưng, nay thuộc Quận Hoàng Mai - Hà Nội, Dự án Feliz Homes Đền Lừ là một dự án chung cư không nhiều nắm giữ có vị trí đắt đỏ giá bên trong đường Vành đai 2,5 tại địa chỉ trọng tâm của Hà Nội Thủ Đô. Dự án có tỷ lệ thi công thấp, với chỉ hơn 20% diện tích S được xây dựng căn hộ và gần 80% diện tích S giành cho giao thông, không gian xanh cùng hơn 40 tiện ích nội. Chủ đầu tư Căn hộ Feliz Homes kỳ vọng, đây sẽ biến thành một "resort nhiệt đới" giữa lòng TP. Hà Nội, đem về một môi trường sống yên tĩnh, tiện ích nghỉ dưỡng ngay tại nội đô Thành Phố Hà Nội.
    Đô thị Khu Vực phía nam nội đô TP. Hà Nội gồm 1 phần Q. Hai Bà Trưng và lan rộng nội đô tất cả địa giới Quận Hoàng Mai - Hà Nội, theo quy hoạch đến năm 2030 của thủ tướng chính phủ. Để hiện thực hóa điều này, các phương án phát triển hạ tầng đô thị được triển khai nhất quán theo chủ trương tăng mạnh hoàn thiện hệ thống giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng cộng đồng tân tiến. Những năm quay về đây, bộ mặt đô thị của Khu Vực đã "thay da đổi thịt" mạnh khỏe, khang trang và tân tiến hơn.
    Nhiều tuyến đường trọng điểm đã và đang được triển khai như tuyến đường Vành đai 2 (2 tầng xe); tuyến phố Vành đai 2,5 rộng 40 m với lòng đường 4 làn xe chạy rộng 22 m, vỉa hè rộng 7,5 m; dự án mở rộng gấp đôi Tam Trinh nối từ cầu Mai Động đến đường Vành đai 2,5 và Vành đai 3, trong các số ấy, đoạn từ ngã tư Phố Minh Khai đến nhà máy giải quyết nước thải rộng 40 m, đoạn giáp đường Vành đai 3 rộng 55 m; tuyến nối Giải Phóng với Trương Định qua bến xe Giáp Bát…
    Việc mở rộng những tuyến đường vành đai, xuyên tâm cùng các đường nhánh xương cá xen kẹt giúp khối hệ thống giao thông vận tải khu vực đó được "thông mạch", góp phần tăng thêm chất lượng đô thị và giá trị Bất Động Sản Nhà Đất của khoanh vùng này. Trong bối cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng chật hẹp, nguồn cung cấp căn hộ mới khan hiếm, căn hộ Quanh Vùng phía nam nội đô đang rất được những mái ấm gia đình trẻ gây được sự chú ý với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống đời thường và hy vọng phát triển giá trị sau này.
    khu vực phía nam thủ đô hà nội được đầu tư hệ thống giao thông nhất quán, tiến bộ.
    Chung cu Feliz Home - dự án căn hộ nội đô mở bán dịp tết nguyên đán 2022
    Dự án "resort nhiệt đới" giữa lòng Hà Nội đó đã chinh phục người sử dụng và giới đầu tư bởi có vị trí đắt giá, thuận tiện định cư và tiềm năng phát sinh lợi nhuận tốt khi nằm trọn trong vùng "tứ giác kim cương" Tân Mai - Giải Phóng - Đường Minh Khai - Đường Tam Trinh, những huyết mạch giao thông vận tải của khu vực. 6 Tuyến phố trọng yếu cùng hệ thống những tuyến đường xương cá xen kẹt xây cất vòng xuyến giao thông vận tải "ôm trọn" dự án giúp kết nối tiện nghi mọi nhu yếu điểm đến lựa chọn của cư dân sống trong đây", thay mặt chủ đầu tư chia sẻ.
    [​IMG]
    Tổng quan Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai (Ảnh phối cảnh dự án).
    Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai còn có chính sách giá và hỗ trợ vốn tặng thêm từ chủ đầu tư KLB và đã được bảo trợ bởi Ngân Hàng Vietinbank - ngân hàng đáng tin cậy hàng đầu tại việt nam. Đại diện thay mặt chủ đầu tư cho biết, mức giá thành của dự án chỉ để cung ứng đầy đủ Chi phí đầu tư cùng doanh thu hy vọng, nhằm mục đích tạo cơ hội cho những mái ấm gia đình trẻ được sở hữu căn hộ nội đô.
    "Sau khi mở bán 2 trong 3 tòa tháp của Chung cư Feliz Homes Vào thời điểm đầu năm 2021, tới thời điểm này toàn bộ số căn hộ của tòa Tropical Tower đã bán hết, tòa Fantasy Tower cơ bản bán hết, chỉ còn không nhiều số căn hộ được giữ lại cho khách hàng mua "lấy lộc" đầu xuân sau Tết Nguyên đán", địa diện KLB cho biết thêm.
    khoảng không nhìn từ Chung cư Feliz Homes Đền Lừ (Ảnh phối cảnh dự án).
    Hiện, chủ đầu tư chính thức mở bán các căn hộ còn lại tại tòa Fantasy Tower và tòa tháp Zen Tower với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Từ đó, người sử dụng sẽ tiến hành bổ trợ vay tối đa 75% giá trị căn hộ, lãi vay 0% trong 12 tháng hoặc đến khi nhận chuyển giao nhà, chiết khấu lên tới mức 2% giá trị căn hộ và có thời cơ bốc thăm may mắn với quà Tặng đặc biệt là xe ôtô Mercedess cùng các phần thưởng khác với tổng mức vốn lên đến 3,5 tỷ Việt Nam đồng. Chương trình bốc thăm trúng thưởng dự đoán sẽ tổ chức triển khai trong quý I/2022.
    thông báo cụ thể chi tiết về chính sách bán hàng, chương trình tặng kèm và update tiến độ dự án, liên hệ: văn phòng bán sản phẩm Chung cư Feliz Homes Đền Lừ.
    đọc thêm tại: >>> Căn hộ Nam nội đô Hà Nội sống động dịp tết nguyên đán 2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này