Chung cư Topaz Home quận 12

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenvanthai, 3/5/17.

  1. nguyenvanthai

    nguyenvanthai Expired VIP

    Nhu cầu về nhà ở ngày một tăng cao, đặc thù là ở khu vực trọng tâm như huyện 9, thị xã 1, thị xã 6 và một số thị xã khác thị thành Hồ Chí Minh, gần những khu công nghiệp ở Bình Dương, Đông Nai.

    Do Việt Nam còn 1 số tránh nên việc tăng trưởng căn hộ là cốt yếu có những Công trình trong khoảng cao cấp đến các dư án tầm trung, và thường các Công trình mang số tiền to hơn mang nhu cầu ban đầu. Trong ấy vị trí của căn hộ đặc biệt quan trọng, Topaz Home là dự án căn hộ nằm trong chính sách phố hội của nhà nước được giá có cho vay 0% lãi suât chỉ cần khoảng 7 năm, chỉ cần 595 triệu là bạn với thể mang 1 ngôi nhà và bước đầu vun đắp tổ ấm cho mình.

    Topaz Home là dự án nổi bật có tiện ích cao cấp đáp ứng hồ hết dịch vụ và nhu cầu cho Các bạn. Có các nhà sản xuất và tiện ích như: Hồ bơi, phòng Gym, Spa, công viên cây xanh, ko gian thư giãn cho người già và trẻ, khu vui chơi cho trẻ em, lối đi bộ,…


    [​IMG]

    thông báo số công trình căn hộ Topaz Home:
    Tổng diện tích căn hộ Topaz Home: 114. 770 m2, số block 08, cao 20 tầng diện tích căn hộ Topaz home từ 1172 căn, với diện tích mõi căn hộ 50m2 -70m2, mặt tiền tuyến phố Phan Văn Hớn rộng 40m2. Mang vị trí thuận lợi ngay mặt tiền trục đường Phan Văn Hớn trung tâm thị xã 12, với 15 phút chuyển động ra trường bay Tân Sơn Nhất và cơ sở vật chất cơ sở công nghệ của con đường kết nối mang trường bay mai sau quốc tế Long Thành dâu dây.sở hữu lợi thế trọng điểm hành chính của huyện 12, trong khoảng dự án bán sẽ dễ dàng đi sang Podora Trường Trinh, khu công nghiệp phần mềm quang đãng Trung và khu công nghiệp Tân Bình. Căn hộ được bàn giao nôi thất hoàn thiện bạn cũng sẽ không tốn quá phổ thông chi phí khi vào ở.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này