Chương trình aipp mang lại những hỗ trợ ra sao? tham khảo ngay

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 25/5/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Dịch vụ của chúng tôi đem lại cho khách hàng sự hài lòng lẫn sự thoải mái nhất, dáp ứng được các giúp đỡ lý tưởng cũng như mang lại cho người sử dụng tiếp cận tới với đơn vị cần thiết lúc thực hiện công việc mà mình mong muốn, đem đến cho người sử dụng sự nâng cao chất lượng cũng như đáp ứng được những giúp đỡ tuyệt vời.

    A. Chương trình định cư Canada AIPP là gì?

    AIPP – Atlantic Immigration Pilot Program là chương trình thí điểm được chính phủ Canada thành lập để giải quyết lỗ hổng về làm việc cao tại 4 Tỉnh Bang thuộc khu vực Đại Tây Dương, bao gồm: Nova Scotia, New Brunswick, Newfoundland & Labrador và Prince Edward Island.

    Chương trình AIPP đã tạo ra sàn tảng mới giúp các công ty mau chóng tìm ra nhân tài và nguồn nhân lực để phát triển nền kinh tế Canada vượt qua đoạn khó khăn. AIPP giúp một vài cá nhân không có đủ tiêu chuẩn tham dự các chương trình định cư theo diện startup, kỹ năng hoặc du học, giúp họ có khả năng định cư tại đất nước này nhanh chóng.

    Chương trình AIPP được vận hành như thế nào?Tất cả những ứng viên chính đến Canada theo chương trình thí điểm AIPP phải có lời mời lao động từ 1 chủ làm việc được chỉ định và kế hoạch định cư cá nhân cho bản thân và gia đình họ.Khi một nhà tuyển dụng được chỉ định tìm thấy một ứng viên đáp ứng nhu cầu việc làm của họ và các tiêu chí của chương trình, nhà tuyển dụng đấy trước tiên sẽ cần cung cấp cho họ 1 công tác.Khi ứng viên đã chấp nhận công việc, nhà tuyển dụng sẽ kết nối ứng viên với 1 tổ chức cung cấp dịch vụ cư trú được chỉ định để lên kế hoạch cho người làm việc. Quý khách lao động cũng sẽ đồng hành giúp đỡ lâu dài kế hoạch di trú của người nhập cư mới và gia đình của họ, Nếu có, để họ có thể đạt được các mục tiêu của kế hoạch định cư của họ lúc họ tới Canada.Nhà tuyển dụng cần nhanh chóng tuyển dụng sẽ cũng sẽ có thể tiến hành xin giấy phép làm việc tạm thời, để ứng viên và gia đình của họ có thể đến Canada càng sớm càng vô cùng tốt. Để có được giấy phép lao động này, ứng viên sẽ cần:Thư mời lao động hợp lệ (a valid job offer)Thư mời của tỉnhCam kết nộp đơn xin thường trú (PR) trong vòng 90 ngày kể từ ngày xin giấy phép lao động nhất thời.

    Có thể bạn quan tâm ở đây: https://minhle.ca/dinh-cu-dien-tay-nghe-atlantic-aipp/

    [​IMG]

    B. Tiềm năng của Chương trình AIPP

    Tiềm năng của những chương trình AIPP là vô cùng hứa hẹn, thể hiện qua những khuyến mại sau đây:

    Các chương trình di trú Canada khác, ví dụ như chương trình Kinh Tế Liên Bang theo Express Entry yêu cầu các ứng viên phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm lao động với ngành nghề nhóm NOC 0, A hay B. Trong lúc đó, chương trình AISP (Lao động tay nghề bậc trung) trao thêm cơ hội cho các ứng viên có kinh nghiệm theo ngành nghề nhóm NOC C. Các lĩnh vực nghề này thường chỉ yêu cầu trình độ trung học và/hoặc được huấn luyện theo đặc thù lĩnh vực nghề mà thôi.

    Thông thường xuyên thì các chương trình di trú Canada khác đều yêu cầu sinh viên tốt nghiệp phải có một vài kinh nghiệm làm việc chính thức. Tuy nhiên, chương trình AIGP (Dành cho sinh viên quốc tế đã vô cùng tốt nghiệp) hoàn toàn không đề nghị kinh nghiệm làm việc, điều này đã khai thông con đường dẫn tới thẻ thường trú nhân Canada. Tuy là vậy nhưng, sinh viên quốc tế phải tốt nghiệp từ một trong những trường được chỉ định tại 4 tỉnh bang Atlantic để đủ điều kiện nộp đơn theo chương trình này.

    Tìm hiểu ngay chi tiết ở đây: phúc lợi xã hội khi định cư tại canada

    [​IMG]

    C. Doanh nghiệp mong muốn giúp người tiêu dùng có được sự giúp đỡ tuyệt vời nhất mà dịch vụ đem tới.

    Đến với doanh nghiệp , người sử dụng đơn giản dang tiếp xúc đến với dịch vụ chất lượng nhất, nhằm đem tới sự ưng ý lúc sử dụng dịch vụ, cho nên chúng tôi đã cải thiện cũng như thực hiện thứ tự công việc mau chóng và hiệu quả nhất, giúp đảm bảo mang tới sự ưng ý trong thời kỳ dùng dịch vụ, giúp người sử dụng có thể có tiếp cận tới với chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

    Liên hệ với chúng tôi: ở đây

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này