Có gì trong căn hộ thời thượng tại Feliz Home ?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 1/3/22.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Sở hữu kiến trúc xanh kết phù hợp với lối thiết kế tiến bộ, lịch sự, các sản phẩm căn hộ chung cư tại Feliz Homes Hoàng Văn Thụ đang nhận được sự quan tâm lớn của xã hội cư dân. Nội thất căn hộ được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đối với cách bài trí khoa học, mang đến khoảng không gian sống thuận tiện hoàn mỹ cho mọi gia chủ.
    Nội thất lịch sự của Dự án Feliz Homes Đền Lừ

    sau khoản thời gian quan tâm đến các yếu tố vệ địa thế, quy hoạch và hạ tầng tiện ích nội khu thì thiết kế thiết kế bên trong đó là tiêu chuẩn quan trọng tiếp theo mà khách hàng cần xét trước lúc ra quyết định vung tiền cho một căn hộ. Thiết kế thiết kế bên trong căn hộ có ý nghĩa quan trọng nhờ bó không những bảo đảm cuộc sống tiện lợi mà còn biểu thị được quí phái, làm rất nổi bật đậm chất ngầu và cá tính riêng của mỗi gia chủ.
    Thiết kế thiết kế bên trong đẳng cấp của Dự án chung cư Feliz Homes
    Với lí thuyết chuẩn mực sống sinh thái xanh quý phái giữa lòng Hà Nội, dự án Chung cư Feliz Homes đưa tới cho cư dân một không gian sống độc đáo và khác biệt. Nơi đây không chỉ nắm giữ sắc đẹp hiện đại, sang trọng và đầy sắc sảo mà còn mang hơi thở trong lành của miền nhiệt đới đến với phố thị sầm uất.
    cạnh bên lối thiết kế văn minh tối giản, choàng lên vẻ đẹp thanh lịch, các sản phẩm Dự án chung cư Feliz Homes còn ghi điểm với quý khách hàng bởi thiết kế bên trong căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ sau đây đều là 1 trong bản hòa ca hoàn chỉnh của các tên thương hiệu thiết kế bên trong tiên phong hàng đầu bây giờ được bài trí một cách đồng bộ. Sự tinh tế của căn hộ được biểu thị trong từng cụ thể thiết kế bên trong mặc dù cho là bé nhất, mang đến khoảng không gian sống hoàn hảo cho các gia chủ xứng tầm.
    Hiệu ứng từ thiết kế bên trong cao cấp trong số Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai lại càng trở nên lôi kéo hơn khi có sự giao hòa hoàn hảo với nhân tố xanh. Mỗi căn hộ đều phải sở hữu hệ thống cửa kính ngoại cỡ với khoảng view rộng mở, tạo nên không gian thoáng rộng và thoáng hơn hẳn so với diện tích S thực. Ngay phía bên dưới ban công dự án là không gian sinh thái chuẩn mực của khuôn viên, Fantasy Park và phong cảnh nội khu, tạo cho khoảng không vườn trên công viên khác biệt.
    Với tiêu chuẩn luôn đặt chất lượng sống của cư dân lên số 1, Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai mang tới Thị phần những căn hộ đa chủng loại về loại hình và diện tích, Gia Công về công suất sử dụng với những mặt thoáng, lộ diện tầm nhìn rộng mở bao trọn phong cảnh bên phía ngoài. Cùng với đó, tất cả những khâu cai trị, quản lí và vận hành của dự án đều có sự bổ trợ của các thiết bị công nghệ hiện đại nhất để bảo đảm an toàn bảo mật an ninh, đáng tin cậy, sự riêng tư và không gian sống dễ chịu cho mọi cư dân.
    DỰ ÁN Dự án Feliz Homes – điểm nóng SỐNG NẲNG ĐỘNG hướng phía nam thủ đô hà nội
    Dự án Dự án Feliz Homes có quy mô gồm 3 tòa tháp chung cư thời thượng 25 tầng đến 27 tầng, Dự kiến cung cấp cho Q. Hoàng Mai khoảng chừng 1248 căn hộ mới. Với sự thuận tiện nhất quán và thiết kế đẳng cấp trong từng môi trường sống đã hỗ trợ Feliz Homes Hoàng Văn Thụ biến thành trong số những dự án bán rất chạy nhất trên Thị Trường Nam Thành Phố Hà Nội lúc này.
    Căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai – điểm trung tâm sống năng động hướng phía nam thủ đô hà nội
    Tính tới lúc này, hầu như những dòng sản phẩm Dự án Feliz Homes Đền Lừ đều đã có chủ, điều đó đã cam kết sự thu hút rất cao của dự án tại thời điểm này. Đa phần cư dân tương lai của dự án đều là những người dân thuộc tầng lớp trí thức, những người kinh doanh thành đạt, … có tiêu chuẩn về môi trường sống.
    trong những điểm khác biệt quan trọng nhất để tạo cho bức họa đồ hoàn chỉnh cho Du an Feliz Home là thiết kế phong cảnh xanh cùng khối hệ thống tiện ích nội khu cao cấp hàng đầu trong khu vực hiện nay. Với trên 40 Covid vụ tiện ích cao cấp theo 3 concept độc đáo và khác biệt, dự án hứa hẹn sẽ xây đắp nên một biểu tượng sống mới ấn tượng cho cư dân, khiến cho một cộng đồng trí thức, gắn kết và năng động.
    không những sở hữu ưu thế tiêu biểu về quy mô, thiết kế hay hệ thống tiện ích, Chung cư Feliz Homes còn được đánh giá là lựa chọn định cư hoàn hảo của cộng đồng cư dân tinh hoa bởi có địa điểm đắc địa sở hữu. Dự án vị trí ngay tại khu vực lõi giữa trung tâm của Quận Hoàng Mai – nơi có cộng đồng cư dân đông đúc, hạ tầng giao thông triển khai xong cùng 1 loạt tiện ích công cao cấp hiện hữu, đưa đến cho cư dân một cuộc sống thường ngày tiện nghi với cơ hội học hành chất lượng và nhiều thời cơ công việc lôi kéo.
    Trong bối cảnh Thị phần nội đô khan hiếm dự án mới, sự xuất hiện của dự án Feliz Homes Hoàng Mai không chỉ là góp thêm phần giải bài toán về căn hộ ở thực rất chất lượng mà còn góp thêm phần cải tổ phong cảnh và chất lượng sống cho người dân trong Khu Vực.
    Đọc thêm: Có gì trong Feliz Homes Hoàng Mai
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này