Có nên chọn Long Thành để đầu tư tại thời điểm này ?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đất Nền' bắt đầu bởi toanbds, 25/4/20.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Nếu như trước đây người dân Sài Gòn phải rất đau đầu, trong việc lựa chọn đất để mua bởi sự khan hiếm của nguồn cung thì hiện nay vấn đề này đã được giải quyết. Đất nền vùng ven đang trở thành xu hướng của rất nhiều người mua, nhất là đất nền Long Thành – Đồng nai. Vậy so với những khu vực khác thì đất tại đây có những tiềm năng gì mà lại được lựa chọn nhiều đến vậy?.
    >> Phú Mỹ central port
    Đất nền Long Thành lên ngôi vào thời điểm đầu năm
    Những tiềm năng to lớn của đất nền Long Thành
    Với quỹ đất sạch cùng diện tích rộng lớn, đất nền Long Thành đang là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. So với thời điểm vài năm về trước thì Long Thành – Đồng Nai hiện nay đã có sự thay đổi chóng mặt về cơ sở hạ tầng.
    >> Đất nền phú mỹ central port
    Đầu tiên phải kể đến dự án sân bay quốc tế Long thành, đã được Quốc Hội phê duyệt năm 2015 đang bước vào giai đoạn triển khai. Chính vì vậy bên cạnh giải quyết vấn đề quá tải của sân bay Tân Sơn nhất thì nó còn giúp Đồng Nai có sự phát triển mạnh về kinh tế. Đồng thời tương lai khi đi vào hoàn thiện sẽ trở thành trung tâm vận chuyển hành khách lớn của khu vực Châu Á hiện nay.
    Không những vậy Long Thành còn có thuận lợi về mặt vị trí địa lý, khi được nằm trong vị trí đắc địa của khu vực cửa ngõ Đông Nam Bộ. Chính vì điều này đã giúp cho Long Thành rất thuận lợi trong việc di chuyển bởi hệ thống giao thông toàn diện bao gồm đường bộ, đường sông và đường sắt...
    Bên cạnh đó là dự án đường cao tốc và đường sắt đã được thi công và bắt đầu đưa vào sử dụng, đã làm cho đất nền Long Thành trở thành điểm thu hút hấp dẫn với nhiều người mua cũng như các nhà đầu tư. Chúng ta còn chưa kể đến các dự án có quy mô lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, cũng tập trung về đây khiến cho giá đất ở đây càng trở nên nóng hơn bất kì khu vực nào khác.
    Đất nền Long Thành gần khu vực sân bay thu hút sức mua lớn
    Dự án sân bay Long Thành được xem là dự án lớn làm nên đòn bẩy làm nên sự thay da đổi thịt của đất nền Long Thành. Chính vì vậy đây sẽ là nơi có rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lại tới. Nắm bắt được những lợi thế này mà các nhà đầu tư và người mua đã đổ xô về đây để mua đất đầu tư.
    Những khu vực gần sân bay Long Thành theo kế hoạch sẽ trở thành “thành phố sân bay” nơi sẽ tập trung lượng khách trong và ngoài nước đến rất lớn. Đồng thời nó sẽ là đô thị vệ tinh vô cùng hiện đại của Thành phố Hồ Chí Minh.
    Chính vì điều này mà đất nền tại các khu vực gần sân bay đang trở nên rất “hot” đối với người mua. Dù cho giá đất tại đây có đắt hơn so với những vị khác tại Long Thành, nhưng sức nóng của nó không hề giảm.
    Đất nền Long Thành thu hút người mua với những tiềm năng to lớn
    Với những tiềm năng hiện đang có đất nền Long Thành chính là kênh đầu tư sinh lời lớn mà bạn nên mua. Bởi khi dự án sân bay đi vào hoàn tất thì đất nền tại những khu vực này sẽ trở nên đắt đỏ và khan hiếm hơn bất cứ lúc nào. Do đó thời điểm hiện tại các nhà đầu tư nên nắm bắt cơ hội để có được những vị trí đẹp và có tiềm năng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này