Có nên sử dụng màn hình led P6 trong nhà không

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi CongTB, 1/6/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Màn hình led P6 trong nhà là dòng sản phẩm được sử dụng trong các hoạt động trong nhà. Khoảng cách chiếu sáng xa giúp màn hình led P6 trở thành dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sô lượng màn hình led P6 không ngừng tăng lên được sử dụng nhiều trong các hoạt động doanh nghiệp.

    Màn hình LED P6 full color ngoài trời là màn hình LED đa chức năng với 27777 pixel mỗi hình vuông, độ cao 6mm cho mỗi pixel, chế độ quét 8 lần và mức tiêu thụ điện năng trung bình khoảng 600 watt trên mỗi hình vuông. Thiết kế mặt nạ mới lạ của nó giúp màu sắc của màn hình hiển thị toàn màu đồng đều hơn , và các điểm ảnh mật độ cao giúp hình ảnh rõ ràng hơn và góc nhìn lớn hơn. Việc cài đặt sử dụng tủ nhôm đúc, màn hình và chỉnh sửa thông qua phương pháp điều khiển giao tiếp trực tuyến bằng máy tính, có thể hiển thị thời gian hiện tại của các ký tự tiếng Trung và tiếng Anh, hình ảnh BMP và các thông tin khác, đồng thời tự động điều chỉnh nội dung của chương trình. Màn hình có hơn 40 hiệu ứng hiển thị động và tĩnh đặc biệt như di chuyển, lật trang, che, đóng, đảo chiều, làm mờ, phóng to và thu nhỏ, v.v., giúp cho văn bản và hình ảnh đơn điệu có sức hấp dẫn mạnh mẽ.

    Nếu bạn muốn mua màn hình led P6 trong nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sản phẩm tốt và hiệu quả nhất. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm như P2, P4, P5, P6,.. Báo giá màn hình led P6 trong nhà

    Đặc điểm màn hình led P6 trong nhà

    1. Tốc độ làm tươi lớn hơn 1920hz và màn hình không có cạnh sau hoặc khung hình nhấp nháy.

    2. Hỗ trợ đa màn hình simulcast, phát sóng trực tiếp đồng thời, phát lại, mã hóa và các chức năng khác.

    3. Màn hình LED trong phòng quảng cáo có tính đến tình hình thực tế của các điểm phân tán, và cần hỗ trợ điều khiển từ xa khi phát điều khiển cục bộ.

    4. Hỗ trợ chức năng ngắt nguồn khi màn hình không phát.

    5. Được trang bị ổ đĩa dòng điện không đổi chuyên nghiệp, IC tiết kiệm điện và công suất ổ đĩa tỷ lệ chuyển đổi cao, độ sáng có thể được điều chỉnh tự động.

    6. Màn hình LED trong phòng quảng cáo được sử dụng công nghệ hàng đầu trong ngành giúp độ keo chống trơn trượt, chống bụi và chống ẩm, đảm bảo độ chắc chắn cho sản phẩm.

    7. Hỗ trợ các định dạng mã hóa âm thanh, chẳng hạn như wma, mp3, wav, mpa.

    8. Hỗ trợ giải mã HD 720P, 1080I, 1080P, SD.

    9. Màn hình LED quảng cáo trong nhà hỗ trợ các chức năng như hiệu chỉnh độ sáng, tình trạng màn hình và theo dõi nhiệt độ màn hình theo thời gian thực.

    10. Tạo hiệu ứng hiển thị chất lượng cao với độ tương phản động cực cao, làm cho độ tương phản đen trắng của hình ảnh trở nên mạnh mẽ và rõ ràng, đồng thời đảm bảo độ trong và sáng của hình ảnh.

    Những thông số kỹ thuật bạn nên quan tâm khi mua màn hình led outdoor. Đó chính là độ sáng, môi trường, tốc độ làm mới, thang độ xám.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này