Có nên tạo cho chính mình kiểu chân mày phong thủy

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi badinhn159, 15/2/17.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Với người phụ nữ dáng và độ dài chân mày trên khuôn mặt có vai trò thiết yếu dấu hiệu thần thái và nói lên một phần tương lai, vận mệnh của mỗi người.

    Nói về tướng lông mày trong tử vi bậc thầy tướng số Viên Liễu Trang (sống ở cuối thời Minh đầu thời Nguyên) đã nói với hoàng đế Vạn Lịch rằng: Đàn bà thì quý ở mày, mắt, lưng kể về con thì cốt ở bụng, vú và rốn. Phụ nữ mặt rồng mình phượng có thể hợp với đấng quân vương. Phụ nữ phượng mặt tròn mà dài (trái xoan), thượng và hạ đình tương xứng, mày đẹp và cong, mọc cao, mắt dài và hơi hẹp về bề ngang, cổ tròn và dài, vai thon thả, lưng thẳng là tướng đại quý. trường hợp chỉ có vài điểm khả thủ tuy không được nhập cung thì cũng là tướng phương thức của phu nhân.

    Tướng phụ nữ có người vượng phu ích tử có người đơn cô độc. Mỗi tướng đều có căn nguyên. Trong đấy tầm quan trọng của chân mày trong tướng số được Viên Liễu Trang xác định rõ.

    Trên khuôn mặt chân mày và mũi được xem như cái trụ của một ngôi nhà, nếu như trụ không kiên cố thì sao gọi là nhà bền, đẹp được? Tuy tướng mặt mỗi người mà lông mày có độ dài ngắn hình dáng ngang, cong khác nhau. Hơn nữa, theo ông thì dáng lông mày cũng thể hiện cung sinh-lão-bệnh-tử, nhìn vào đó người khác tinh ý thì hoàn toàn có khả năng đoán được tài vận của bạn.

    Bản chất của thiên nhiên là không tuyệt vời, không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng lông mày như ý muốn với tài vận ngút trời. trường hợp các bạn không may sở hữu dáng lông mày ngắn, thưa đường cong chưa được thích hợp với khuôn mặt và mong muốn tìm kiếm một giải pháp cho riêng mình? Dịch vụ phun xăm chân mày tướng số học sẽ là lựa chọn không thể nào phù hợp hơn với bạn. Với dịch vụ phun xăm lông mày vận mệnh sẽ giúp các bạn có được kiểu lông mày thích hợp, thay đổi vận may của mình. Ngoài ra bạn có khả năng cập nhật thêm các thông tin về làm đẹp nha.

    Chúc các bạn có được kiểu lông mày thích hợp nhất và được khá nhiều may mắn!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này