Cội nguồn của những dòng xe máy trong bãi phế liệu

Thảo luận trong 'Danh Bạ Sức Khỏe' bắt đầu bởi daidongpro, 13/4/17.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Tìm hiểu 1 bãi truất phế liệu xe máy trong thị thành, tôi được một nhân viên trong bãi chia sẻ rằng các loại xe máy tại đây đều là hàng thanh lý, không sở hữu giấy đăng kiếm. Điều đó mang nghĩa xuất xứ của các dòng xe này đều không rõ cùng với nó sở hữu thể từ số đông nguồn trong khoảng hợp pháp cho đến phi pháp.
    Bãi phế liệu xe máy TpHCM này có diện tích 700m2, những chiếc xe ở đằng trước được nhân viên này nhắc là còn mang thể chạy được, còn tất cả cái xe phía sau cuối trông chính xác chỉ là mẫu xác xe mà thôi. Thực chất theo Nhìn vào của chúng tôi thì những dòng xe này đều đã cũ kỹ, mục nát, với tất cả chiếc xe trông mẫu mã trợ thì được nhưng thiết bị lại bị hoen rỉ qua thời gian. Thậm chí có các mẫu xe chỉ còn chơ khuông bị vứt chỏng chơ cùng với dây leo bám đầy.
    Xem thêm : thu mua phế liệu bình dương giá cao
    các cái xe trong bãi này cũng rất đang dạng trong khoảng Dream, Wave, Spacy, Nouvo, Sirius của thời hiện nay đến các mẫu xe đã sở hữu tuổi đời hàng chục năm. Cùng với có rộng rãi chiếc xe với dòng tên lạ hoắc mà chắc chắn bạn sẽ được nghe lần đầu. Điều khiến cho tôi để ý là sở hữu phần nhiều loại xe bị cưa ngang phần sườn. Sau khi Đánh giá tôi mới rõ đây là tất cả chiếc được thanh lý bởi cơ quan công an dùng lý do gì đó bị giữ lại nhưng ko sở hữu thủ tục hợp pháp. Lúc đem đấu giá thanh lý, họ sẽ phải cắt đôi phần khuông cà đục mất cả số khing nhằm tránh trạng thái lưu thông.
    [​IMG]
    Bãi phế truất liệu nơi “mổ xẻ” xe máy
    ko đơn thuần là nơi đựng các loại xe máy thanh lý như hàng phế truất thải. Ở phổ biến bãi phế truất liệu xe máy Tp HCM, xe máy được quy tụ cùng với đem đi “mổ xẻ” để lấy các phụ tùng còn sử dụng được.
    lúc đi vào trong những bãi này, bạn sẽ được nghe tất cả tiếng va đập vang lên inh ỏi từng hồi, tiếng máy cưa, máy cắt hòa trộn bằng tiếng người tạo ra 1 quang cảnh ồn ã, chẳng mang trật tự nào cả. Tại đây, những mặt hàng phụ tùng như: phuộc, mân, vành, đèn,… đều được sắp đặt tại tất cả nơi một mực, biệt lập.
    những phụ tùng trong khoảng những chiếc xe máy thanh lý ở đây đều sở hữu giá từ vài chục cho đến vài trăm nghìn. Giá các phụ tùng cũng chẳng cố đinh, ai lấy thích món nào thì chọn rồi chủ bãi sẽ coi xét cùng với đưa ra giá cho chúng. Vì là phụ tùng từ xe máy thanh lý thế nên cũng chẳng có bảo hành, hàng bán theo kiểu hên xui, với gì thì có ra đổi lại hoặc mang theo đồ nghề mà thử chứ ko mang thử ở chỗ bởi cũng chẳng có gì để thử
    Xem thêm : thu mu phế liệu.
    Sau lúc Đánh giá một vài bãi xe máy được thu sắm phế truất liệu ở TpHCM. Có 1 sự trằn trọc trong tôi. Khi tất cả cái xe máy ko hồ sơ, các phụ tùng, động cơ kia khách hàng họ sẽ làm gì? Họ sắm để sửa sang các dòng xe 3 không( không đèn, không còi, ko giấy) đan được sử dụng thồ hàng nhan nhản ngoài kia? Hay được dùng vào các việc làm cho phi pháp? Không biết sự thật đúng sai thế nào. Nhưng các bãi phế liệu xe máy này đã tồn tại hàng chục năm trên khu vực TpHCM, cùng với theo mong ước của quý khách, những bãi này càng ngày càng mọc và phình lớn ra.
     
    Đang tải...
: phế liêu

Chia sẻ trang này