Công nhân vệ sinh hàng đầu Sài Gòn chất lượng ở quận 2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Khi chọn giẻ lau trong nhà tắm, bạn không nhất thiết phải chọn loại đắt tiền mà thay vào đó, bạn hãy chọn một loại giẻ mềm và làm từ các sợi siêu nhỏ microfibes. Các loại giẻ này tuyệt vời ở chỗ nó không gây xước cho sàn nhà và không để lại sợi bám, do đó bạn không cần phải hút bụi lại sau khi vệ sinh xong. Giẻ lau cũng rất tốt để lau chùi các bề mặt kim loại, giúp đem lại vẻ sáng bóng cho bề mặt.
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói thấy khi bạn cần thay bàn chải mới, đừng vội vứt bàn chải cũ đi – nó là một trong những thiết bị vệ sinh hữu ích.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty chuyên làm dọn vệ sinh nhà cho rằng vì có thể được dùng để vệ sinh những góc rất nhỏ mà bàn chải thông thường không thể làm được. Bàn chải cũ có thể được dùng làm rất nhiều việc, nhưng đặc biệt hữu ích khi làm sạch nhà tắm. Bạn có thể dùng để chà sạch vòi rửa tay hoặc tẩy các vết gỉ sét, giúp đem lại vẻ sáng bóng như mới trên các vật dụng bằng inox.

    Giẻ lau là một trong những vật dụng thiết yếu với hiệu quả tuyệt vời khi cần lau sạch vết xà phòng hoặc lau lại các sản phẩm làm sạch nhà tắm.
    Mọi người ai cũng có công việc bận rộn nên đôi khi vệ sinh bồn cầu là việc cuối cùng mà bạn muốn nghĩ tới! Tuy nhiên, đây cũng là nơi tập trung các vi khuẩn, vết bẩn và mùi hôi khó chịu trong ngày, vì thế, vệ sinh toilet sạch sẽ là việc làm quan trọng để đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình. Nếu bạn thường xuyên để ý và lau chùi thì việc bồn cầu bị ố vàng, hôi hám sẽ không còn khiến bạn lo lắng bạn nữa! Dưới đây là cách tẩy trắng bồn cầu đơn giản để giúp công việc vệ sinh toilet trở nên dễ dàng hơn tại http://vesinhnhatphcm.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này