Công Phượng lần đầu tiên chơi ở vị trí thủ môn trong trận giao hữu

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 27/4/17.

  1. traitimbang1994

    traitimbang1994 Expired VIP

    Tin tức bóng đá của m88 - Tối ngày 16/4 vừa qua, các cầu thủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai đã có những khoảnh khắc đáng nhớ khi thi đấu với những cầu thủ khiếm thị. Và đặc biệt hơn là Công Phượng đã thử thách bản thân trong vai trò làm thủ môn.
    Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu đáng nhớ với cầu thủ khiếm thị
    Để hưởng ứng ngày dành cho người khuyết tật, ngày 18/4 sắp tới, các cầu thủ phố núi đã tham gia thi đấu đặc biệt với các em trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu. Đây là lần đầu tiên các chàng trai HAGL được trải nghiệm với các đối thủ đặc biệt như vậy.
    Vì đối đầu với các em khiếm thị, nên quy định đặt ra cho HAGL là phải bịt mắt và các cầu thủ được trang bị bởi đồ bảo hộ. Đó là điều chưa bao giờ xảy ra nên các cầu thủ tỏ ra vô cùng hào hứng và thích thú.
    Xem thêm: Link dang ky m88 chính xác nhất.

    [​IMG]

    Vì thể lệ đặc biệt như vậy, nên các cầu thủ tài ba như Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều tỏ ra khá lung túng, và bản năng của một cầu thủ bóng đá giỏi không được phát huy mạnh ở đây. Và kết quả trận đấu là các cầu thủ phố núi bị bại trận dưới các em.
    Đây được coi là một hoạt động có tính nhân văn mang lại ý nghĩa lớn lao cho các cầu thủ trẻ cũng như là cho các em bị khiếm thị.

    Công Phượng lần đầu tiên thử thách ở vị trí thủ môn.
    Tham gia trong trận đấu dặc biệt lần này, vai trò của Công Phượng cũng trở nên đặc biệt so với mọi ngày. Nếu như những lần thi đấu trước anh được biết đến là một cầu thut tài ba, ghi nhiều bàn thắng cho đội thì giờ đây chàng cầu thủ người Nghệ An lần đầu tiên được đứng bắt gôn mà không phải ra sân với tư cách người đá.
    Vì là trải nghiệm mới lạ ở vị trí mới mẻ so với bản thân nên Công Phượng tỏ ra yếu thế hơn đội bạn, và tỏ ra khá lung túng cho công việc xa lạ này.
    Mặc dù thi đấu với vị trí không phải chuyên môn cũng như sở trường của mình, nhưng Công Phượng tỏ ra khá thích thú ở vị trí thủ môn, đây được xem như là một trải nghiệm thú vị đáng nhớ trong sự nghiệp đá bóng của anh.
    Dù là bị thất bại trước các em, nhưng các chàng trai của chúng ta tỏ ra khá vui và thoải mái. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa về nhân văn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này