Công ty lắp đặt thang máy tải hàng trọn gói tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi pqmseo, 25/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Thang máy nâng hàng (còn gọi là thang vận chuyển hàng hay Thang máy chở hàng) là loại thang sở hữu trọng tải phụ thuộc vào từng loại và từng nơi lắp đặt, có khả năng vận hành êm ái giúp việc công tác chuyển vận hàng hóa từ dưới lên trên hoặc từ trên xuống phát triển thành tiện dụng và nhanh chóng.
    [​IMG]
    Nên lắp đặt Thang máy nâng hàng
    Hiện tại, trên thị trường có những loại Thang máy nâng hàng phổ biến:
    • Thang máy vận tải hàng có kèm người: Đây là các đồ vật được thiết kế có trọng tải lớn với cabin Thang máy để vận chuyển nhiều hàng hóa đồng thời. Không những thế, Thang máy còn có khả năng chở thêm người đi kèm theo hàng một cách thuận tiện và an toàn.
    Hiện tại, việc lắp đặt Thang máy vận tải hàng chính yếu được thực hiện tại những nơi có nhu cầu chuyển vận hàng hóa lên xuống những tầng với số lượng nhiều hoặc kích thước hàng hóa to như: trọng điểm thương mại, siêu thị,…
    • Thang máy vận tải hàng hóa: Đây là loại thang chỉ dùng để chuyên chở hàng hóa. Thang có không gian, kích thước nhỏ hơn và không kèm người. Những nhà hàng, khu công nghiệp, khu chế xuất,… là những nơi thường xuyên lắp đặt Thang máy tải hàng tải hàng hóa.
    • Thang máy vận tải hàng vận chuyển ôtô: Đây là loại thang được sử dụng nhiều trong những showroom ôtô, được dùng để đưa xe từ 1 tầng của cao ốc xuống những tầng hầm – nơi đỗ xe thay cho các đường chạy xuống tầng hầm bởi cách làm này rất tốn kém chi phí và mất nhiều diện tích.
    Ưu điểm của Thang máy nâng hàng
    Lắp đặt Thang máy vận tải hàng đem đến nhiều lợi ích thiết thực vì loại Thang máy này sở hữu nhiều điểm hay nổi trội.
    Mỗi loại Thang máy có chức năng nâng hàng sẽ có các điểm mạnh khác nhau. Song, tựu trung lại thì Thang máy này cũng có một số điểm tốt chung, ấy là:
    Tính tiện ích
    Việc lắp ráp trong nước theo nhu cầu riêng biệt và chuyên dụng với từng đối tượng dùng nên nhiều thiết kế, cấu hình lẫn áp dụng chuyên chở dành cho tư nhân hoặc công ty.
    [​IMG]
    Thang chuyển vận hàng có kích thước to, mang đến nhiều dễ dàng lúc chuyên chở hàng hóa
    Tính hiệu quả cao
    Lắp đặt Thang máy nâng hàng giúp những cá nhân, công ty có thể tiết kiệm công sức, thời gian và tầm giá làm đường tải, giúp mang lại ích lợi về kinh tế cho đơn vị.
    Không những thế, Thang máy tời vận tải nâng hàng hoá còn có tốc độ tải hàng hóa nhanh chóng, giúp tăng hiệu suất lúc làm việc, tăng cường doanh thu, lợi nhuận và tạo uy tín cho tổ chức.
    Không gây ồn
    Đa phần những Thang máy nâng hàng đều có tính năng chống ồn, vận hành êm ái giúp tránh ô nhiễm tiếng ồn, tác động tới sức khỏe của mọi người tiếp giáp với.
    giá tiền bảo trì, bảo dưỡng tốt
    Sở hữu thiết kế phần cơ khí chuyên dụng chắc chắn, chịu được tải trọng lớn. Thang cũng được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện đảm bảo hoạt động phải chăng, lâu bền trong môi trường công nghiệp và hóa chất. Bởi vậy, những doanh nghiệp sẽ không cần mất quá nhiều chi phí bảo dưỡng, bảo trì hoặc tôn tạo, thậm chí là lắp đặt Thang máy chuyên chở hàng mới.
    [​IMG]
    Lắp đặt tiện lợi
    Cấu trúc của thang được thiết kế để lắp đặt dễ dàng trong mọi địa hình, nhắc cả những trường hợp không có hố Pit, không có phòng máy đủ tiêu chuẩn.

    thứ tự lắp đặt Thang máy chuyển vận hàng đạt tiêu chuẩn
    Gồm 11 bước:
    Bước 1: Tiết hành lắp giáo đế chuyển dần vật tư vào khu vực hố thang gồm những trang bị có trong Thang máy như ray đối trọng, ray cabin, phòng ban máy kéo, khung, tủ điện,…
    Bước 2: Thả dây dọi nhằm định vị, rà soát xác thực những kích thước, thông số khoa học như vị trí đế đặt ray cabin, vị trí cửa tầng, vị trí ray đối trọng,…
    Bước 3: Lắp đặt ray theo trình tự từ dưới lên trên. Chú ý cố định thanh ray bằng những basket giữa ray và liên kết với các đà bê tông ở xung quanh hố.
    Bước 4: Lắp phần sườn cabin và khuông đối trọng của Thang máy, song song thực hành việc lắp cáp vận chuyển nhằm kết liên giữa cabin và khuông đối trọng được xác thực, đạt buộc phải.
    Bước 5: Đưa cabin Thang máy lên xuống, sau đấy lắp đặt Thang máy nâng hàng, bao che cửa tầng theo trình tự lắp đặt lên xuống.
    Bước 6: Báo chủ đầu cơ biết cửa tầng Thang máy được lắp đặt hoàn tất để họ thực hành xây chèn mặt cửa dưới sự giám sát, chỉ đạo của công ty thi công.
    Bước 7: Vệ sinh hết phần hố, lắp vách và nóc cabin cũng như bộ truyền cửa cabin, cửa cabin Thang máy.
    Bước 8: Vệ sinh Thang máy lần cuối rồi bàn giao lại cho tổ điện tiếp tục thực hiện công tác.
    Bước 9: Đi dây nối tổ điện, máy kéo, hệ thống dây dọc hố thang,… nhằm giúp đồ vật có thể hoạt động dùng cho khách hàng. Sau đó, lắp bảng điều khiển tầng và điều khiển trong cabin Thang máy.
    Bước 10: Căn chỉnh, cân vận chuyển cho Thang máy tải khách chạy không vận tải rồi hoạt động với chế độ đủ chuyển vận.
    Bước 11: tổ chức lắp đặt Thang máy tời chuyên chở nâng hàng hoá cho chủ đầu cơ tới nghiệm thu đồ vật. Hướng dẫn, tập huấn dùng trang bị để đảm bảo việc dùng diễn ra tiện lợi và thành công nhất.
    Với những thông tin ở bài viết trên, Công ty TNHH thương mại Mộc Sinh hy vọng rằng sẽ mang lại cho khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm, từ đó lựa chọn được những thang chở tải hàng phù hợp nhất. Nếu Quý khách hàng còn thắc mắc về thông tin sản phẩm hoặc giá cả, cách lắp đặt, thông số kỹ thuật… xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về lắp đặt thang máy tải hàng trọn gói. Truy cập website: fujimoselevator
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này