Công ty vệ sinh nhà cửa 24/7 nhận làm dọn nhà ở uy tín ở quận 1

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 30/11/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Các chuyên gia của công ty vệ sinh nhà quận 5 thấy việc mở cửa hàng ngày giúp ngôi nhà có không khí trong lành. Mở cửa sổ và cửa ra vào giúp lưu thông khí, giúp nhà hạn chế được mùi hôi.
    Thảm của bạn khá lâu chưa được vệ sinh. Một mẹo dễ dàng và nhanh chóng khiến loại bỏ mùi hôi trên thảm đó là bạn hãy rắc một ít backing soda trên thảm của bạn ít nhất 15 phút trước khi hút bụi. Soda có khả năng hấp thụ mùi để lại khu vực trải thảm mùi tươi mới nhất.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tphcm thấy rằng nếu trong nhà bạn có nuôi vật nuôi thì chính nó sẽ phát ra mùi lạ đấy. Bạn chắc chắn rằng cần cho chúng đi vệ sinh đúng chỗ và tắm thường xuyên cho chúng để chúng luôn sạch sẽ và thơm tho.

    [​IMG]
    Các công nhân của dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở thấy việc nấu ăn sẽ khiến cho bếp bị mùi, những thức ăn thừa, trái cây hay rau thối cũng là nguyên nhân tạo ra những mùi khó chịu. Hãy chắc chắn rằng bạn đã vứt bỏ rác thải đúng cách. Hãy luôn vệ sinh tủ lạnh và thùng giác để loại bỏ những mùi hôi khó chịu. Bạn có thể sử dụng baking soda để khử mùi cho thùng rác. Hay sử dụng giấm trắng để rửa bên trong tủ lạnh và làm sạch mọi ngóc ngách để giữ cho bếp của bạn luôn sạch sẽ, tươi mới.

    Nếu bạn yêu thích mùi hương tự nhiên bạn không cần phải đi quá xa. Nhà bếp của bạn là nơi tốt nhất cho loại nước hoa có mùi tự nhiên cũng có thể mọc sử dụng trong nhà của bạn. Quế, hoa oải hương khô và các loại thảo mộc khác có thể được mùi thơm, tự nhiên và dễ dàng giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể thêm các loại thảo mộc có mùi bằng cách để nó trong một nồi nước và để nó sôi. Giảm nhiệt và đun nhỏ lửa để mùi thơm có thể lan tỏa khắp phòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này