Cung cấp vòng bi, gối đỡ, dầu mỡ công nghiệp.

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenvankha, 26/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    [​IMG]
    Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh cung cấp các loại vòng bi SKF FAG NSK KOYO TIMKEN TWB NTN KBC,,, gối đỡ NU NJ, dầu mỡ công nghiệp giá cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

    Ổ bi đỡ chặn một dãy : loại ổ này chỉ chịu được trọng tải rất lớn dọc trục chỉ theo một hướng với góc tiếp xúc 40 độ. loại này không thể tháo rời, và có một vai thấp và một vai cao. Với vai chặn thấp có chức năng cho phép số lượng lớn các viên bi hợp thành một ổ chính vì thế nên loại này chịu được tải rất lớn. Có 2 loại : Loại được thiết kế cơ bản không thể lắp cặp được và Loại được thiết kế để lắp theo bộ bất kỳ.

    Ổ bi đỡ chặn hai dãy: có thiết kế tương ứng nhưng bề dày nhỏ hơn so với ổ bi đỡ chặn một dãy. Loại này chịu được tải dọc trục và tải hướng kính theo hai chiều. Thích hợp lắp cho các thiết bị máy móc đòi hỏi độ cứng, vững cao và chịu được lực mô -men lớn. Có 3 loại : ổ bi hai dãy đỡ chặn thông thường, ổ bi hai dãy đỡ chặn có thêm nắp che chắn và ổ bi hai dãy đỡ chặn có vòng trong hai nửa.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Ổ bi tiếp xúc bốn điểm: là loại được thiết kế giống ổ bi đỡ chặn tiếp xúc góc một dãy. ngoài ra ổ bi này còn được thiết kế thêm rãnh chịu tải dọc trục theo hai hướng. và chịu được một phần nhỏ lực theo phương hướng kính. 2 loại : Ổ bi tiếp xúc bốn điểm với thiết kế cơ bản và Ổ bi tiếp xúc bốn điểm với rãnh định vị.

    Con lăn cam hai dãy: có con lăn dạng cầu để tương thích với trường hợp có sự lệch góc với đường lăn và giảm áp lực tới đường biên con lăn. Con lăn cam hai dãy được thiết kế dựa trên thiết kế của ổ bi đỡ chặn hai dãy với góc tiếp xúc là 25 độ. Loại này được bôi trơn sẵn và dễ lắp . Con lăn cam hai dãy có nắp chặn bằng thép dập hình thành một khe hở dài dọc vai của vòng trong, giữ được chất bôi trơn bên trong. Có 4 dạng thiết kế : Bề mặt lăn dạng cầu, ký hiệu 3058(00)C-2Z, Bề mặt lăn dạng trụ, ký hiệu 3057(00)C-2Z. Con lăn cam một dãy, dải 3612(00)R, Con lăn đỡ dựa trên thiết kế của ổ lăn kim hay ổ đũa đỡ và Cụm con lăn cam dựa trên thiết kế của ổ lăn kim hay ổ đũa đỡ.

    Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh cung cấp các loại Vòng bi NSK, SKF FAG KOYO TIMKEN TWB.... với đầy đủ các chủng loại, xuất xứ. Cung cấp hàng hóa nhanh nhất, chi phí thấp nhất. Hàng hóa cung cấp CO CQ đầy đủ - Bảo hành 12 tháng - Giao hàng tận nơi.
    Vòng bi SKF

    Vòng bi NTN
    Vòng bi NSK
    Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất:
    Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh
    Số 72 - ngách 23 - ngõ 82 Chùa Lang - phường Láng Thượng - quận Đống Đa - Hà Nội
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này