Đảo Kusu – vùng đất thánh của Singapore

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi caotandat999, 30/8/16.

  1. caotandat999

    caotandat999 New Member

    Được mệnh danh là vùng đất thánh, Đảo Kusu là nơi hàng ngàn du khách mua vé máy bay đi Singapore đổ về hành hương vào mỗi tháng 9 đến tháng 11. Hòn đảo này nổi tiếng với ngôi chùa Da Bo Gong được xây dựng vào những năm đầu thế kỷ 20. Tại đỉnh đảo Kusu có ba ngôi miếu hướng về Malaysia vẫn là nơi mà những người hành hương sẽ phải bước lên hết 152 bậc thang mới có thể tìm đến.

    [​IMG]

    Vùng đất thành đảo Kusu còn thu hút người dân và du khách bởi cảnh quan tuyệt đẹp của những hồ nước xanh biếc và các bãi biển trong veo với hệ động thực vật đa dạng, vô cùng phong phú. Du khách có vé máy bay giá rẻ đi Singapore đến đây khá yêu thích những vịnh nước nhỏ ấm áp ngoài đảo, nơi ta có thể thoải mái vui đùa cùng sóng nước. Ngoài ra, hòn đảo quyến rũ này là nơi sinh sống sống của những người chủ yếu theo đạo Hồi và đạo Lão. Vì vậy, vào mỗi tháng 9 âm lịch, các tín đồ đạo lão sẽ hành hương đến chùa Tua Pekong, trong khi, những tín đồ đạo Hồi lại hành hương đến đền thờ Kramat Kusu. Những cư dân ở đây tin rằng, khi hành hương đến đền vào những ngày này họ sẽ được sống trong hòa bình, hạnh phúc, khỏe mạnh và thịnh vượng.

    Du khách có vé máy bay đi Vancouver muốn ghé thăm hòn đảo này phải bước lên chuyến phà từ bến Sentosa. Chuyến phà này khởi hành vào lúc 10 giờ sáng và 13 giờ 30 chiều mỗi thứ 2 đến thứ 7. Trong khi, vào Chủ Nhật và những ngày lễ, chúng ta có rất nhiều lựa chọn thời gian, như: 9 giờ, 13 giờ, 15 giờ và 17 giờ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thuê tàu riêng từ cầu tàu Clifford để không phải gò bó về thời gian.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://tiger-air.com.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này