Đất nền và thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cả về giá và nhịp độ

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đất Nền' bắt đầu bởi toanbds, 1/5/20.

  1. toanbds

    toanbds Active Member

    Đất nền Long Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu tăng nhanh chóng là do đâu ? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé.

    Đất nền và thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cả về giá và nhịp độ
    Từ quý 1 năm 2019 cho đến nay, thị trường bất động sản các khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh nóng lên nhanh chóng. Không chỉ có Bà Rịa - Vũng Tàu mà cả Bình Thuận, Đồng Nai và Bình Phước cũng tăng không ngừng. Trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến là các sản phẩm đất nền và nhà phố có mức độ tiêu thụ tăng từ 30-40 phần trăm giai đoạn trước.
    >> Dự án phú mỹ central port
    Bên cạnh yếu tố cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc nhờ các dự án đầu tư lớn. Bà Rịa - Vũng Tàu còn mang trong mình nhiều xúc tác khác cho việc tăng giá, khu vực nằm gần biển, có điều kiện “thiên thời - địa lợi” với khí hậu ôn hoài, đất đai cũng phì nhiêu, đường bờ biển trải dài hàng nhiều km. Thêm vào đó đây là vùng dân cư đông đúc, khả năng phát triển dịch vụ và thương mại lớn, là khu vực có tiềm năng đầu tư lớn.

    [​IMG]
    Phú Mỹ central port
    Đất nền và thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu tăng cả về giá và nhịp độ

    So với các vùng khác ở phía Nam, tình hình bất động sản của Bà Rịa - Vũng Tàu các năm trước còn bước đi khá chậm, nhưng từ giai đoạn quý 4 2018 đến nay, thị trường bất động sản đã có những bước tiến nhanh chóng và vững chắc hơn. Thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

    Hiện nay, Bà Rịa - Vũng Tàu đang thu hút hàng loạt các dự án về bất động sản, lĩnh vực chủ yếu là các dự án về đất nền và nhà phố, căn hộ, trung tâm thương mại. Các chủ đầu tư điển hình đang thâu tóm khu vực này gồm Novaland, BRG, Hưng Thịnh, FLC,...hứa hẹn sẽ đưa Bà Rịa - Vũng Tàu thành khu vực tiềm năng một vài năm tới.

    Đất nền Long Thành thu hút đầu tư khiến thị trường bất động sản Đồng Nai nóng trở lại
    Nhờ những ưu điểm về giá cả và khả năng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, giao thông trong khoảng thời gian không lâu nữa đã khiến cho Đồng Nai lấy lại chỗ đứng trên thị trường bất động sản. Trong đó khu vực thu hút nhiều vốn và dự án nhất phải kể đến là Long Thành. Đất nền Long Thành đang tăng giá không ngừng nghĩ trong suốt khoảng thời gian 4 tháng đầu năm qua.

    Đất nền Long Thành thu hút đầu tư khiến thị trường bất động sản Đồng Nai nóng trở lại

    Theo nhận định của các nhà đầu tư bất động sản, nguyên nhân khiến Long Thành trở thành tâm điểm trong thời gian qua là nhờ việc khởi công xây dựng sân bay quốc tế Long Thành. Một khi sân bay này hoàn thành và đi vào hoạt động, các ngành dịch vụ, thương mại, lưu trú có cơ hội phát triển nhanh chóng. Trên cơ sở đó, đất nền các khu vực xung quanh sân bay tăng giá mạnh và được săn đón hơn bao giờ hết.

    Mặt khác, trong giai đoạn tới đây, hệ thống giao thông Long Thành đi các tỉnh lân cận sẽ được hoàn thiện. Các công trình trọng điểm gồm đường cao tốc và hệ thống cảng mở ra cơ hội giao thương mạnh mẽ cho toàn bộ vùng Đồng Nai. Tuyến cao tốc Long Thành - Bến Lức, Long Thành - Dầu Giây sắp hoàn thành, hệ thống cảng Thị Vải - Cái Mép cũng đang đi vào hoạt động. Tạo ra một nguồn xúc tác lớn cho khu vực Long Thành.

    Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn nữa thôi, giá đất nền Long Thành và khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ trở thành tâm điểm của toàn bộ các nhà đầu tư trong khu vực. Chúng ta cùng chờ đón những chuyển biến mới nhất của hai vùng này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này