Đất sạch vi sinh trồng rau sạch Nông Hóa

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi ductao88, 11/12/16.

  1. ductao88

    ductao88 Active Member

    Đất sạch vi sinh Đất sạch vi sinh là sản phẩm của Viện Thổ Nhưỡng Nông Hóa, là loại đất trồng có dinh dưỡng cân bằng, độ PH tối ưu cho hầu hết các loại rau sạch và cây trồng, sản phẩm được xử lý tốt loại trừ các mầm bệnh gây hại, rất tốt cho cây trồng.
    Xem thêm: Đất sạch trồng rau tại TP Vinh Nghệ An
    Thành phần dinh dưỡng giá thể Đất sạch vi sinh

    - Hữu cơ chất lượng cao
    - Chất giữ ẩm cho đất
    - Các khoáng chất đa, trung, vi lượng
    Công dụng giá thể Đất sạch vi sinh

    Giá thể Đất sạch vi sinh cung cấp dầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng từ 6 tháng đến 1 năm hoặc rau từ 2-5 lứa tùy loại. Với đặc tính nổi bật về khả năng giữ ẩm thoáng khí, giá thể Đất sạch vi sinh giúp cây trồng xanh tốt và có bộ rễ khỏe mạnh.
    Hướng dẫn sử dụng giá thể Đất sạch vi sinh
    Đổ 1 lượng đủ giá thể vào khay chậu và không cần trộn thêm đất hoặc phân bón nào khác. Ấn nhẹ trước khi trồng và giữ cho đất đủ ẩm để cây trồng phát triển tốt nhất.
    Nhà sản xuất:

    Giá thể Đất sạch vi sinh sản xuất tại Trung tâm nghiên cứu phân bón và dinh dưỡng cây trồng - Viện thổ nhưỡng Nông Hóa.
    Quy cách đóng gói Đất sạch trồng rau Vinatap tại TP Vinh Nghệ An

    Giá thể Đất sạch vi sinh đóng gói trong bao bì 10Kg, có thể tích khoảng 18dm3
    Các ưu nhược điểm của giá thể Đất sạch vi sinh

    Giá thể Đất sạch vi sinh được sản xuất từ đất tự nhiên cùng các chất hữu cơ sạch, cân bằng dinh dưỡng và độ PH tối ưu giúp cho nó phù hợp để trồng hầu hết các loại cây trồng. Chất giữ ẩm cùng các loại trấu giúp nó thông thoáng và giữ ẩm tốt hơn, phù hợp để trồng rau sạch, giúp hương vị rau đậm đà nhờ có thành phần chủ yếu từ đất sạch tự nhiên.
    So sánh rau trồng trên giá thể Đất sạch trồng hoa tại TP Vinh Nghệ An :
    Hương vị rau trồng trên giá thể Đất sạch vi sinh đặc trưng hơn, đơn cử như rau muống, xà lách có vị chát hơn, rau cải sẽ cay hơn. Ở chiều hướng ngược lại, rau trồng trên giá thể Tribat do thời gian phát triển nhanh nên giòn và ngọt hơn.
    Cảm quan đánh giá của Đất sạch Thành Vinh
    Chúng tôi thấy rằng trồng rau trên giá thể Đất sạch vi sinh cho cây phát triển khỏe mạnh, có hương vị đậm đà. Nguồn dinh dưỡng hữu cơ giải phóng chậm giúp cho rau phát triển khỏe mạnh và an toàn cho sức khỏe. Màu sắc lá đẹp cho thấy cây không bị dư thừa hay thiếu dinh dưỡng.
    Giá thể Đất sạch vi sinh cho thời gian sử dụng khoảng 1 năm, sau đó bạn có thể trộn thêm các loại phân bón hữu cơ, phân trùn quế hoặc phân bón vi sinh để cải tạo chúng.
    Thông tin này có thú vị?
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này