Đến chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc cùng Tiger Air

Thảo luận trong 'Danh Bạ Vé Máy Bay' bắt đầu bởi caotandat999, 29/9/16.

  1. caotandat999

    caotandat999 New Member

    Nếu có cơ hội sở hữu vé máy bay Tiger Airways du kháchhãy ghé thăm Jagalchi chợ hải sản lớn nhất xứ sở kim chi. Khu chợ rộng lớn này là biểu tượng của thành phố Busan Hàn Quốc. Đây là điểm đến du lịch thú vị, thu hút rất đông du khác quốc tế đến tham quan.

    [​IMG]

    Được hình thành từ năm 1963, chợ hải sản Jagalchi luôn là nơi nhộn nhịp với các hoạt động mua bán và khám phá du lịch. Chợ Jagalchi rộng khoảng 65.000m2, được chia thành nhiều khu riêng biệt hoạt động suốt ngày đêm. Khoảng hơn 30% trên tổng sản lượng hải sản đánh bắt của cả nước Hàn Quốc đều đi qua khu chợ này. Chính vì thế, Jagalchi được xem như chợ đầu mối hải sản với quy mô lớn. Ghé thăm nơi đây du khách sẽ cảm nhận được không khí rất gần gũi thân quen.

    Khi sắm vé máy bay Tiger Air giá rẻ và đến chợ Jagalchi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loài hải sản tươi sống được bày bán tại các gian hàng. Các loại hải sản đa dạng du khách có thể nhìn thấy như cá đuối, cá ngừ, cua, ghẹ, tôm hùm, nhím biển, sứa, mực, bạc tuộc,… Tuy Jagalchi la chợ hải sản thế nhưng nơi đây luôn được giữ gìn sạch sẽ và không bị sặc mùi tanh. Đó chính là lý do mà nhiều du khách rất thích thú khi đến tham quan khu chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc này.

    Tại chợ Jagalchi còn có một khu bán đồ ăn mở cửa từ 9h sáng mỗi ngày để phục vụ thực khách. Du khách có thể ghé vào các hàng quán gọi một vài món hải sản và cùng nhâm nhi một chút rượu sochu đặc trưng. Hãy nhanh tay sắm cho mình tấm vé máy bay Tiger Air đi Hàn Quốc và ghé chợ hải sản Jagalchi để có những trải nghiệm thực tế tuyệt vời nhất.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay của Global Flight theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website : http://chinaairlinevn.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này