Địa chỉ làm mái che quán cafe chất lượng cao, uy tín

Thảo luận trong 'Danh Bạ Thiết Kế' bắt đầu bởi pqmseo, 14/6/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bạn không thích thiết kế quán cafe - quán ăn theo kiểu “kín cổng cao tường”? Bạn muốn thử sức với mô hình quán có không gian mở nhưng lại e ngại vấn đề khí hậu thất thường tại Việt Nam?!?! Nỗi lo âu trên đã có biện pháp khắc phục vì hệ thống mái che, mái hiên hiện đại, đa năng đã xuất hiện và ngày càng phổ biến rộng rãi. Bạn có thể tự tin thiết kế quán theo kiểu không gian mở, không sợ thời tiết thất thường ảnh hưởng đến khách hàng của bạn! Cùng tham khảo các loại Mái Hiên Hòa Phát được ưa chuộng hiện nay!

    Mái che quán cafe là gì?
    Mái che quán cafe Hòa Phát Home là sản phẩm rất tiện dụng, dùng để bảo vệ khu vực được thi công khỏi các tác nhân thời tiết nắng mưa. Mái bạt được thiết kế những đường lượn sóng đều nhau, là điểm nhấn tinh tế cho quán cafe của bạn. Mái che đẹp với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, hoa văn phù hợp với sở thích hay hợp với phong thủy cho không gian của mình. Mái che quán cafe được tận dụng để buôn bán, trưng bày, triển lãm, để xe, làm nhà ăn, hay nơi để nghỉ ngơi thư giãn…

    Bạn có biết không, chiếc mái che cho dù địa điểm lắp đặt khác nhau đi nữa thì cấu tạo của nó cũng không thay đổi đâu. Cụ thể nó được cấu tạo gồm 2 phần chính: Phần mái bạt được may ép tỉ mỉ từ những khổ bạt chất lượng, tạo những nếp gấp có kích thước là 0.5 mét cho một sóng bạt; Phần khung thép chính là phần cốt lõi giúp sản phẩm có thể đứng vững và hoạt động êm ái, đúng kỹ thuật, vì vậy bạn phải làm đúng theo tư vấn mà các chuyên viên, kỹ thuật đã đưa ra để mái được hoạt động mượt mà, êm ái hơn.

    Để hoàn thiện được một chiếc mái che có thể đáp ứng được về tính thẩm mỹ và chất lượng thì tôi khuyên bạn nên tìm cho mình những đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín. Ở đó họ sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn sử dụng những vật liệu, những phương pháp kỹ thuật như thế nào là tốt nhất, từ đó giúp bạn hạn chế tối đa trường hợp tiền mất tật mang không mong muốn.


    [​IMG]

    Lợi ích của mái che cho quán cafe?
    Ưu điểm lớn nhất của mái che cho quán cafe là độ che phủ đến 99% diện tích được thi công. Phần mái được làm bằng chất liệu bạt PVC cách nhiệt, mái che đẹp giúp giữ cho không gian mát mẻ, thông thoáng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian được lắp đặt. Một điểm cộng lớn nhất cho dòng sản phẩm này chính là giá thành cực kỳ phải chăng, hợp lý nhưng chất lượng mà chiếc mái che này mang lại thì không phải bàn cãi nữa.

    Ngoài ra, với cơ chế di động được, với thao tác kéo đơn giản bạn có thể dễ dàng bung mái che ra, hay thu mái che kéo vào tùy vào mục đích sử dụng. Thời gian sử dụng cho một chiếc mái che quán cafe có thể lên đến 08 năm nếu được sử dụng vệ sinh đúng cách.


    [​IMG]

    Kinh nghiệm lựa chọn thiết kế mái che quán cafe
    Đối với các quán cafe gần mặt đường hoặc cafe sân vườn, bạn nên chọn những mẫu mái che kéo. Với đặc điểm là không tốn diện tích, tăng sự thoáng mát, vừa dễ sử dụng và chi phí lắp đặt khá rẻ.

    Đối với các quán cafe có sân thượng thì bạn nên chọn những mẫu mái che cuốn hoặc lượn sóng. Nếu bạn thích mẫu cố định, có thể chọn mẫu mái che vòm để tăng tính thẩm mỹ.

    Không chỉ phục vụ cho việc che nắng, mưa cho quán cafe mà mái che còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp của quán. Cụ thể kiểu dáng của mái che cần hài hòa với thiết kế của quán. Với mái che phù hợp sẽ làm quán tăng sự thu hút hơn, trái lại khi bạn chọn sai thì khiến quán trở nên “khó nhìn”. Bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc cho mái che, cụ thể là cần hài hòa với tông màu chính của quán.


    [​IMG]


    Trên đây, Mái Hiên Hòa Phát vừa chia sẻ với quý khách những thông tin cụ thể nhất về mái che quán cafe. Nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn thêm về các dòng sản phẩm mái che, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất!


    CÔNG TY TNHH HÒA PHÁT - HÒA PHÁT HOME

    CS1: 28A Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    CS2: 25/44 Đường Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0971.950.999 - 0966 892455
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này