Dịch vụ vệ sinh tốt nhất TPHCM nhận làm chất lượng ở quận 2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 13/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Chổi cọ toilet với lông bàn chải nhựa hoặc chất liệu chống xước sẽ tốt hơn bàn chải có đầu kim loại vì loại này sẽ làm hỏng lớp men của bồn cầu.
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn nhà trọn gói thấy để có thể làm sạch sẽ nhà vệ sinh, tốt nhất, các bạn hãy chọn các sản phẩm và dụng cụ cần thiết để làm vệ sinh toilet như:
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty chuyên làm dọn vệ sinh nhà cũng cho biết dung dịch vệ sinh toilet cần có là chất tẩy có chứa clo hoặc một dung dịch khử trùng có chứa chất tẩy. Các dung dịch này thường được pha thêm chất tạo mùi thơm để tạo cảm giác dễ chịu và thông thoáng nhà tắm, nhưng chỉ cần dung dịch khử trùng cũng đủ để bạn khử hết mùi hôi trong nhà vệ sinh.

    Chất khử cặn và các loại bột tẩy có chứa hàm lượng chất tẩy mạnh như hàn the có thể tìm mua trong các hiệu thuốc. Các sản phẩm này có hiệu quả rất tốt nếu bạn muốn vệ sinh kĩ hoặc tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu.
    Một số người sử dụng khăn cũ để lau chùi mặt ngoài của bồn cầu nhưng chúng tôi khuyên bạn nên dùng giấy lau bếp hoặc giấy ăn và nước xịt khuẩn vì cách này vừa kinh tế lại vừa vệ sinh, tiện lợi. Vì sau khi lau xong, bạn chỉ cần bỏ giấy vào thùng rác.
    Cuối cùng, hãy luôn mặc quần áo bảo hộ khi tiếp xúc với chất tẩy hoặc các dung dịch vệ sinh toilet khác. Bạn nhớ là nên để dẹp đồ dùng trong nhà tắm và thảm sang một bên để tránh bắn nước, mở cửa sổ để nhà tắm được thông thoáng. Bây giờ thì bạn đã sẵn sàng để bắt đầu!
    Đến với dịch vụ http://vesinhnhatphcm.com/ để biết thêm chi tiết nhé!

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này