Điểm cộng nổi bật của Dự án Fiesta Cam Ranh

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi thanhlong24, 17/1/22.

  1. thanhlong24

    thanhlong24 Expired VIP

    Được lấy cảm hứng và ý tưởng trong khoảng đấu trường La Mã ngày xưa, Fiesta Cam Ranh đem lại cho du khách các kiến trúc độc đáo sở hữu 4 tòa tháp như nhưng những loại móng ngựa hướng ra biển để đón gió, tạo nên sự hấp dẫn mạnh mẽ ngay cái nhìn trước hết. Chính vì thế ở bài viết này chúng ta cùng Nhận định những lợi thế nổi bật của Dự án Fiesta Cam Ranh.


    1. Vị trí của Công trình Fiesta Cam Ranh
    Shophouse Fiesta Cam Ranh tọa lạc tại lô D12D Bãi Dài – Cam rỡ – Khánh Hòa. Phía mặt lưng Công trình giáp với đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, cầu nối giữa Cam Ranh – Nha Trang. Trong khoảng Fiesta Cam Ranh, du khách sẽ thuận tiện vận động tới rộng rãi địa điểm trung tâm, khu vui chơi giải trí, khu du hý nổi danh bằng rộng rãi phương tiện:

    • Chỉ mất 5 phút để chuyển di tới sân bay quốc tế Cam rỡ
    • Chỉ mất 15 phút để vận động đến thị thành Cam Ranh
    • Chỉ mất 35 phút để chuyển di tới trung tâm thành phố Nha Trang
    • tuy nhiên nơi đây còn rất sắp các địa danh du lịch nổi tiếng: khu vui chơi Sealife, khu bảo tồn khi không Hòn Bà, đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, bán đảo Bình Lập, chùa Ốc từ Vân…
    Dự án có quỹ đất xung quanh bờ biển dài sắp 1km. Vị trí hơi là đẹp và thuận lợi để đi tới các khu vực quanh đó. Chính vì vậy mà nơi đây hằng năm đã lôi kéo hàng triệu khách du hý đến để thăm quan và trải nghiệm.

    2. Luôn tiện ích phổ biến và sang trọng
    với tiêu chí lúc đầu xây dựng sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng nhất, Vịnh Nha Trang Đã ngoại hình và xây dựng chuỗi hệ thống tiện thể ích nhiều, tiên tiến. Đấy là ưu điểm nổi trội của Công trình The Fiesta Cam Ranh. 1 Số luôn tiện ích của Dự án The Fiesta Cam Ranh có thể nói đến như:

    những một thể ích xứng tầm nghỉ dưỡng hàng đầu 5 sao mà Dự án The Fiesta mang được:

    • Bể bơi với 3 tầng, ngoài mặt độc đáo: bể nước ngọt, nước mặn và khoáng nóng
    • Đài phun nước ấn tượng đẹp mắt: nơi du khách chiêm ngưỡng các vũ khúc của ánh sáng, nước và âm nhạc đầy màu sắc
    • Tượng tình nhân: Bức tượng là một trong các tác phẩm nghệ thuật tương đối là nổi tiếng, Vào tháng 9/2019, Phiên bản tượng này được đưa về Việt Nam và đã phát triển thành địa điểm sống ảo và check in của hầu hết các cặp đôi đang yêu nhau.
    • Chợ hải sản
    • Kỳ quan ở trung tâm Công trình
    • những khu vực thể thao ngoài trời, khu vực tiêu khiển
    • Khu vui chơi cho trẻ con
    • với spa trị liệu, coi ngó sức khỏe
    • Chuỗi nhà hàng sang trọng sở hữu tiêu chuẩn 5 sao, là nơi du khách có thể tận hưởng được những món ăn ngon trong khoảng các món địa phương ở Nha Trang cho tới các món ăn thượng hạng
    3. Mẫu mã độc lạ đẹp mắt mà vẫn sang trọng
    Dự án với 4 tòa tháp: Sea – Sand – Light – Wind với quy mô tổng diện tích 29ha . Số lượng sản phẩm Công trình sẽ phân phối ra thị phần là hơn 5000 condotel cùng 126 căn shophouse thương nghiệp và 34 Dự án.

    Như đã đề cập ở trên thì thế mạnh vượt trội của Công trình Fiesta Cam Ranh đấy là được mẫu mã theo kiến trúc sáng tạo lấy cảm hứng trong khoảng trường đấu La Mã mang 4 tòa tháp hình móng ngựa quay ra biển đón lấy nắng và gió. Chính vì vậy mà đa số những căn hộ ở đây sẽ với view hướng ra biển khôn cùng đẹp và khoáng đãng.

    Mỗi căn hộ nơi đây sẽ mang đến những bắt mắt truyền thống mà vẫn tiên tiến không ở đâu mang được. Bề ngoài nội thất trong Công trình được chọn lựa rất cẩn thận để mang đến tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

    Vậy là qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu tất tần tật các điểm tốt vượt trội của Dự án Fiesta Cam Ranh. Lâu dài nơi đây hẹn sẽ là một khu nghỉ dưỡng sở hữu luôn tiện ích phổ biến vừa có thể tiêu dùng để ở mà vẫn với thể sinh lời. Nếu còn những câu hỏi mắc hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để được trả lời Cả nhà nhé.
    Tham khảo: 7 lý do nên đầu cơ shopvilla Arena Cam Ranh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này