Điểm danh những mẹo vặt trị hôi nách hay nhất được bầu chọn

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 26/1/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Hôi nách không phải là căn bệnh hiếm gặp. Nhưng không phải ai cũng biết đến một số mẹo vặt điều trị bệnh hôi nách vô cùng đơn giản mà hiệu quả dưới đây.

    Mẹo vặt điều trị bệnh hôi nách bằng trứng gà luộc


    Trứng gà luộc có công dụng khử mùi, đẩy lùi mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần luộc chín trứng gà, bóc vỏ ngoài ngay khi trứng còn nóng rồi kẹp vào bên nách bị bệnh. Trứng gà nguội thì lấy ra và dùng một miếng gừng tươi chà xát kỹ vùng da dưới cánh tay.




    Trứng gà luộc có công dụng hút mùi mồ hôi hiệu quả


    [​IMG]



    Mẹo vặt điều trị bệnh hôi nách bằng cơm nóng


    Cơm nóng sẽ hút mùi hôi và ức chế sự tăng tiết của tuyến mồ hôi gây mùi. Sau khi cơm chín, bạn nắm cơm nóng thành những nắm nhỏ rồi lăn vào hốc nách. Khi cơm nguội và dính thì bỏ ra và chà xát lại bằng miếng gừng tươi.




    Lăn nắm cơm vào hốc nách sẽ ức chế sự tăng tiết của tuyến mồ hôi gây mùi


    [​IMG]



    Mẹo vặt điều trị bệnh hôi nách bằng chanh tươi


    Công dụng sát khuẩn, khử trùng của chanh đã được kiểm nghiệm và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Axit tự nhiên trong chanh sẽ tiêu diệt vi khuẩn hoạt động ở vùng da dưới cánh tay, hoàn tan các axit béo chưa no do tuyến mồ hôi gây mùi tiết ra. Nhờ đó, mùi cơ thể khó chịu sẽ được triệt tiêu hoàn toàn.


    Bạn chỉ cần cắt một lát chanh tươi và chà xát vào vùng nách liên tục trong khoảng 10 phút. Sau đó, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch vùng da dưới cánh tay.




    Chanh không chỉ khử mùi, sát khuẩn mà còn làm trắng sáng vùng da dưới cánh tay


    [​IMG]



    Để đạt được hiệu quả cao nhất, vùng da dưới cánh tay cần được làm sạch, tẩy lông hoàn toàn trước đó. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và uống nhiều nước để đào thải độc tố ra ngoài.


    Bên cạnh đó, các mẹo vặt điều trị bệnh hôi nách trên đây đều cần được thực hiện thường xuyên, liên tục trong khoảng thời gian dài. Nếu bạn có nhu cầu điều trị hôi nách một cách nhanh chóng, hãy trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để được thăm khám tình trạng bệnh và tư vấn hướng trị bệnh phù hợp. Bệnh viện Thu Cúc đang cung cấp 3 dịch vụ trị hôi nách hiệu quả bằng tiêm botox, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo và phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Tùy từng trường hợp và mức độ của bệnh, các bác sĩ sẽ gợi ý cho bạn cách điều trị tương ứng, giúp điều trị bệnh hiệu quả vĩnh viễn.




    Các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc sẽ thăm khám tình trạng bệnh và tư vấn hướng điều trị phù hợp cho từng khách hàng


    [​IMG]



    Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi điều trị bệnh hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc. Là một trong những cơ sở đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, Bệnh viện Thu Cúc đã trở thành địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Hệ thống máy móc hiện đại, phòng mổ khép kín và vô trùng hoàn toàn của Bệnh viện sẽ đảm bảo cho bạn sự an toàn và hiệu quả dịch vụ cao. Không gian sang trọng, mang đẳng cấp 5 sao chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn. Sự tận tình của đội ngũ nhân viên, điều dưỡng viên sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí, hãy đến trực tiếp Bệnh viện hoặc truy cập website trihoinachantoan.com. Đường dây hotline của Bệnh viện luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


    Theo: http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/meo-vat-dieu-tri-benh-hoi-nach.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này