Điểm mạnh của bộ loại bán chai thủy tinh

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi deptraitaiai, 28/11/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Loại thủy tinh nào thích hợp trong vật dụng gia đình. Các cái Bán chai thủy tinh có nguồn gốc tự nhiên, gọi là các loại đá vỏ chai, đã được tiêu dùng từ thời đại đồ đá. Chúng được tạo ra trong tự nhiên từ các dung nham (magma) núi lửa. Người nguyên thủy dùng đá vỏ chai để làm các con dao cực sắc. Việc sản xuất thủy tinh lần đầu tiên hiện còn lưu được chứng tích là ở Ai Cập khoảng năm 2000 trước công nguyên, khi đó thủy tinh được sử dụng như là men màu cho nghề gốm và các mặt hàng khác. Trong thế kỷ 1 trước công Nguyên kỹ thuật thổi thủy tinh đã vững mạnh và những vật dụng trước kia là hiếm và có giá trị đã trở thành bình thường.

    [​IMG]



    Trong thời kỳ đế quốc La Mãđế chế La Mã rất nhiều loại hình Vỏ chai thủy tinh đã được tạo ra, chính yếu là các chiếc bình và chai lọ. Thủy tinh khi đó có màu đỏ lá cây vì tạp chất sắt có trong cát được tiêu dùng để sản xuất nó. Thủy tinh Hiện thời tổng thể có màu hơi ánh vàng lá cây, sinh ra cũng bởi các tạp chất như vậy. Tại Việt Nam,thủy tinh vẫn chưa được nhiều lắm bắt buộc tương đối phổ biến người sử dụng chưa hiểu hết về nó nên nghĩ rằng được sử dụng thoải mái trong lò vi sóng hoặc lò nướng.Người Việt thì tương đối dễ dàng trong việc mua mua đồ,cứ thấy đẹp mắt,giá mềm là tìm và nghĩ rằng sẽ có thể tiêu dùng an toàn.
    Về cơ bản,thủy tinh được chia làm 3 mẫu:
    -Thủy tinh chịu nhiệt
    -Thủy tinh cường lực
    -Thủy tinh thường

    Đặc điểm và công dụng của mỗi mẫu là khác nhau: Chai thủy tinh chịu nhiệt có tỷ lệ giãn nở nhiệt thấp,có khả năng chịu được sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ.Thủy tinh cường lực được khiến cho lạnh đột ngột để tăng độ rắn chắc của bề mặt thủy tinh,dòng còn lại thường được để khiến cho thành tấm kính dày. Tùy thuộc vào những điểm mạnh đó mà mục đích tiêu dùng mỗi loại cũng khác nhau.Quan trọng hơn cả là khi sử dụng cần đảm bảo an toàn cho mỗi người.Tất cả các vật dụng người nhà thường được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt như: Chai thủy tinh, hộp chứa thức ăn,chén bát… Vậy phải mỗi chúng ta cần có cái nhìn sâu rộng về những thiết bị,vật dụng xung quanh để mang lại hiệu quả cho cuộc sống hàng ngày.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này