Đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản: độ tuổi phù hợp?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 29/8/19.

  1. Lucky

    Lucky Active Member

    Các đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản thường lựa chọn lao động trong độ tuổi từ 18 tuổi đến 36 tuổi. Điều kiện về độ tuổi khá quang trọng trong việc lao động lựa cho cho mình đơn hàng phù hợp hoặc đơn hàng dễ trúng tuyển hơn. Lao động cần khôn ngoan và sáng suốt khi lựa chọn đơn hàng sang Nhật làm việc. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

    [​IMG]
    1. Đơn hàng đi Nhật làm về cơ khí:
    Đặc điểm các đơn hàng ngành cơ khí cần đối tượng lao động khỏe mạnh, khéo léo, có 1 số đơn hàng yêu cầu ứng viên cần chịu được nóng. Do đó, các đơn hàng này thường tuyển lao động trong độ tuổi từ 20 - 30 tuổi vì ở độ tuổi này, NLĐ nhiều sức khỏe, sự nhẫn nại và khéo léo.
    Ngoài ra, một số xí nghiệp Nhật Bản ưu tiên tuyển chọn lao động có kinh nghiệm thì các độ tuổi lên đến 32, 33 tuổi cũng có thể lựa chọn. Vì những lao động đã có kinh nghiệm trong công việc thường được đánh giá cao
    2. Đơn hàng đi XKLĐ Nhật Bản ngành xây dựng
    Xây dựng là một trong những ngành được quan tâm và tuyển dụng rất nhiều tại Nhật. Đơn hàng được các công ty/xí nghiệp Nhật Bản tuyển chọn ở nhiều độ tuổi. Các đơn hàng xây dựng cũng phù hợp với lao động ở mọi độ tuổi, đặc biệt là nam giới.
    Tuy nhiên, ở độ tuổi từ 18 - 30 tuổi sẽ có nhiều đơn hàng thường xuyên tuyển hơn. Ở độ tuổi từ 30 - 35 thì ít đơn hàng hơn và thường yêu cầu lao động có kinh nghiệm. Các công ty khác nhau sẽ có những tiêu chí tuyển dụng khác nhau hoặc yêu cầu thêm ở ứng viên.
    3. Đơn hàng đi xuất khẩu Nhật Bản về may mặc
    Công việc may mặc về cơ bản là nhẹ nhàng, phù hợp với sức khỏe của lao động Việt. Tuy nhiên, các đơn hàng này thường có yêu cầu về kinh nghiệm và chủ yếu lấy đối tượng là lao động nữ độ tuổi từ 19 - 30 tuổi.
    Tuy nhiên, một số ít xí nghiệp Nhật Bản vẫn tuyển những lao động nữ trong độ tuổi 34, 35 tuổi mà có kinh nghiệm lâu năm trong công việc. Nhưng thường đây là các đơn hàng 1 năm, cần tuyển cấp, việc làm thêm nhiều. Đối với những lao động nữ ở độ tuổi này thì đây là 1 đơn hàng khá phù hợp
    4. Đơn hàng nông nghiệp Nhật Bản
    Nông nghiệp là ngành nghề với rất nhiều đơn hàng khác nhau như chăn nuôi gà, chăn nuôi lợn, trồng rau trong nhà kính hay nhặt trứng, vắt sữa,…Do đó, mỗi đơn hàng sẽ có những yêu cầu khác nhau về lựa chọn lao động.
    Đối với ngành nghề này, kể cả lao động nam hay nữ đều có thể tham gia. Độ tuổi trung bình khoảng từ 19 - 30 tuổi.
    Ngoài ra, JVNET còn rất nhiều các đơn hàng khác nhau để các bạn lao động lựa chọn. Để lựa chọn đơn hàng dễ trúng tuyển, phù hợp với độ tuổi của mình, vui lòng gọi đến số Hotline: 0989 501 009 (Mr. Hữu) hoặc truy cập vào: jvnet.vn để tham khảo các đơn hàng hấp dẫn được cập nhật hàng tuần.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này