Đơn vị chuyên thi công lan can đá đẹp ninh bình chất lượng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 7/4/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Những đáp ứng về sản phẩm theo tiêu chí chất lượng uy tín và bền bỉ theo khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng tốt nhất. Chúng tôi mong muốn mang lại cho các bạn những sản phẩm chất lượng cao cấp, giúp đem đến sự tương trợ trong thời kỳ sử dụng, cũng như tiếp cận tới với sản phẩm đúng nhu cầu dùng nhất có thể. Chính vì mong muốn của người dùng, nên những sản phẩm được cung cấp bởi Công ty đều có mức hoàn thiện tốt nhất nhằm đảm bảo cho người tiêu sử dụng có được sự bằng lòng nhất.

    A. Cuốn thư đá là gì?

    Cuốn thư đá hoặc còn được gọi với cái tên khác là bức bình phong đá. Đây là 1 phiến đá lớn dạng bản được đặt trước khu lăng mộ hoặc tại cổng vào của những dự án tâm linh như: đền, chùa, miếu,...

    Từ xa xưa, cuốn thư đá đã xuất hiện tham dự vào những công trình kiến trúc và dần trở nên một trong những phần gắn liền với văn hóa, truyền thống tâm linh Việt.

    Với những ngôi nhà mang phong phương pháp cổ điển, truyền thống thì việc đặt 1 cuốn thư đá sẽ tạo điều kiện cho ngôi nhà của bạn trở thành nổi bật hơn.

    Ý nghĩa của cuốn thư đá

    Trong các công trình kiến trúc tổng thể, cuốn thư đá được sử dụng để trang hoàng cho dự án và là một trong những phần không thể thiếu. Còn theo phong thủy cuốn thư đá mang ý nghĩa ngăn chặn những luồng khí xấu xâm nhập vào lăng mộ, đình, đền, chùa,...

    Bên cạnh đó, theo quan niệm của người xưa, cuốn thư đá còn là một biểu trưng cho học vấn, sự uyên bác mà chỉ những người học vấn cao mới có thể dùng.

    Có lẽ chính bởi những ý nghĩa ấy mà từ xa xưa cuốn thư đá đã giữ 1 vị trí vô cùng quan trọng trong các dự án tâm linh. Cuốn thư đá đó là đại diện cho sự tôn nghiêm, thành kính đối với người được thờ.

    Tìm hiểu thêm chi tiết ở đây: báo giá cuốn thư đá đẹp ninh bình

    [​IMG]

    B. Cấu tạo cuốn thư đá

    Cuốn thư đá được mô phỏng giống như cuốn thư ngày xưa với một đầu cuốn thư được chạm khắc thanh gươm và đầu còn lại được chạm khắc bút lông.

    Thanh gươm là biểu trưng cho sức mạnh cũng như lòng dũng cảm, ý chí sắt đá. Hình tượng cây bút lông tượng trưng cho học vấn, cần cù, trung thực. Ấy đều là các đức tính rất tốt cần có tại 2 bá quan văn võ, những cánh tay đắc lực cho nhà vua.

    Bên trong cuốn thư đá được chạm khắc một vài họa tiết đẹp như rồng, phượng, tứ linh, tứ quý,... Tuy là vậy nhưng, nội dung trên cuốn thư đá có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ.

    Kích thước cuốn thư đá

    Cuốn thư đá phải có kích cỡ lớn hơn cổng hoặc cửa chính. Như vậy mới có tác dụng che chắn nơi cần chấn.

    Vị trí đặt cuốn thư đá tuyệt vời là tại ngay cổng ra vào khu lăng mộ hay đình chùa, đặt vào phía trong cổng 50 cm vừa 1 người đi lại. Hiện nay, diện tích các khu lăng mộ thường xuyên khá chật hẹp nên kích thước cuốn thư cũng theo đó nhỏ dần lại. Thịnh hành là kích thước cổng 107 cm – kích thước cuốn thư 133 cm, kích thước cổng 147 cm – kích thước cuốn thư 167 cm được nhiều người chọn lựa và lắp đặt.

    Có thể bạn quan tâm những sản phẩm của chúng tôi ở đây: lan can đá đình chùa đẹp ninh bình

    [​IMG]

    C. Các sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại sự tương trợ tuyệt vời nhất, giúp các bạn dễ dàng tiếp cận tới với chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dùng.

    Đầu tư các sản phẩm chất lượng uy tín là điều nhu yếu giúp các bạn có được sự hài lòng theo mong muốn của mình. Việc tiếp cận cho tới với những sản phẩm uy tín được cung ứng bởi doanh nghiệp chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, giúp các bạn có được sự chấp nhận khi tiếp cận đến với sản phẩm đúng nhu cầu của mình nhất.

    liên hệ với chúng tôi để tư vấn ở đây: http://modacaocap.vn/

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này