đt Note 8: Lời giải thích đến từ Samsung

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tranthanh2007, 30/8/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Samsung Galaxy Note 8 hướng đến Những hoàn hảo trong design và những tính năng hoàn hảo trong khoảng camera kép, bút S Pen cũng như nhanh nhất hoàn toàn.

    thay mặt kính samsung a3

    đơn vị Hàn Quốc đã bắt đầu ra mắt Galaxy Note 8 vào 1 Một số kiện vô cùng hoành tráng của New York ngày hôm qua. Nó đánh dấu Một vài trở về trọng tâm dòng phablet kết quả tốt số 1 of Samsung và người dùng cũng cực kỳ háo hức nhằm đón chào. sở hữu Galaxy Note 8, Sự hiệu quả được khẳng định và ưu tiên bậc nhất. không thật sự sở hữu nhiều đột phá hoặc sáng tạo quá mãn nhãn. Nó tới như 1 lời giải nghĩa của những sự cố mà người tiền nhiệm qua gặp cần.

    Samsung đã thận trọng hơn phần lớn sở hữu Galaxy Note 8

    Một số thất bại của Galaxy Note 7 do sự cố pin đã thi công tác động mạnh đến nghề kỹ nghệ di động toàn cầu. từ đó, Samsung bắt đầu hoàn chỉnh lại 1 quy trình kiểm soát uy tín và tăng cường các thể nghiệm của mỗi vật dụng trước khi đưa nó tới tay quý khách. công ty Hàn Quốc ko muốn gặp cần bất kì 1 sai lầm nào nữa và họ muốn lấy lại danh tiếng cũng như lòng tin trong khoảng người mua. ấy chính là lý do mà đt Note 8 tiếp tục được Đánh giá và dòng Note series không hề chết.

    Galaxy Note 7 có khả năng chết nhưng Note series vẫn được tiếp tục

    Samsung ko còn muốn có xúi quẩy mang pin của đt sáng suốt mới of mình. bởi vậy mà gia tộc lựa chọn một dung lượng pin giảm thiểu hơn là Các.300 mAh của Galaxy Note 8, từ biệt đến Một vài.500 mAh của Galaxy Note 7. đấy thậm chí còn ít hơn so với Galaxy S8 Plus, nhưng đó là một lựa chọn tối ưu để giữ cho smartphone thông minh mỏng và vẫn nhằm lại địa chỉ cho bút stylus S-Pen. quyết định này có thể khiến 1 vài fan hâm mộ mẫu Note thất vọng vì trước nay, tuổi thọ pin của mỗi phablets Samsung đều cực kỳ phải chăng. tuy nhiên, Samsung đã dành ưu tiên của an toàn của Galaxy Note 8 và chính khách hàng lên hàng đầu lần này.

    thay mặt kính samsung a8

    không chỉ sở hữu pin, Samsung giữ mọi thiết bị khác cũng an toàn

    Samsung muốn hầu hết trang bị được hoàn hảo của flagships mới của mình

    Samsung cũng vẫn thận trọng vào các lĩnh vực khác. Ở cấp độ design, nhà sản xuất đổi thay các chi tiết nhỏ của design tổng thể of Galaxy S8 để tạo Hình cho Galaxy Note 8. ấy chỉ là một chút cứng cát, một chút mạnh mẽ hơn Galaxy S8 Plus và tổng thể thì chúng trông luôn luôn giống nhau. những chỉ số về S Pen cũng chưa nỗ lực nhiều hơn so mang các chiếc bút stylus năm ngoái. Bù lại, phần mềm bút stylus of Galaxy Note 8 tới sở hữu những hiệu năng thu hút, điều nay thì có thể được với lên model khác bằng những bản cập nhật. Trợ lý Bixby là thu hút cho xê ri Note series nhưng trợ lý công nghệ số qua được đề xuất có Galaxy S8 và vẫn còn khá tránh về tính hữu dụng, mặc dù nó có thể xử lý các lệnh bằng giọng nói anh văn bây giờ.

    Chính do vậy Note 8 không sở hữu quá phần lớn sáng tạo lớn

    tuy thế, bất chấp các điều đấy, mình hoàn toàn cảm thông sở hữu Samsung. cho tới 2016, mẫu Note series luôn tỏa sáng trước các đối phương cạnh tranh of mình. Samsung có được tên tuổi hoàn hảo nhờ những cái điện thoại có mặt hình to, bút stylus và hiệu năng hay hàng đầu trên thị trường. Chính do vậy, đơn vị Hàn Quốc qua chấp nhận chọn Một vài hiệu quả, xóa bỏ các xúi quẩy để với các phẩm chất thiết yếu mẫu Note lên Galaxy Note 8. Cũng cần phải nói rằng ngay cả lúc Samsung sáng tạo tính năng thật sự mới nào ấy nhưng chắc gì nó qua được người dùng Review cao?

    Chỉ dễ dàng là hoàn hảo so có đối thủ of gia tộc

    Người chúng ta có khả năng so đo tình trạng nay mang toàn cầu ô tô. ví dụ, quý khách sở hữu thiệt sự hi vọng Toyota Camry thú vị là hoàn toàn khác sở hữu các mô Ảnh trước đó? tất nhiên, việc kiến trúc sẽ được tiên tiến hóa và kỹ thuật thu hút sẽ được Giới thiệu nhưng Toyota có các nguyên tắc đổi thay nhất định nhằm đem đến thành công như giờ đây.

    [​IMG]

    đấy là bước tiến nhẹ nhàng không phải bước tiến lớn

    vì vậy, các gì quý khách thấy llà chính xác cộng một quy tắc rmà Samsung đang lắp đặt trên Galaxy Note 8. 1 Những tiến hóa, không phải một cuộc bí quyết mạng. Theo mình, điện thoại thông minh giờ đây chưa đủ đi cá tính và không có yếu tố sáng tạo. Nhưng nếu 1 sản phẩm khẳng định được ấn tượng khả quan sở hữu mình thì có thể mình sẽ chọn lựa nó.

    Samsung hướng Note 8 tới nhóm khách hàng đặc biệt của mình

    Cuối cộng, ấy là một canh Bạc đãi hiệu quả mà Samsung đang tham dự sở hữu Galaxy Note 8. Mình suy nghĩ rằng có lượng người dùng say mê mẫu Note thì đơn vị Hàn Quốc vẫn sẽ sở hữu doanh thu tốt đẹp của phablet thu hút. tuy nhiên, hầu hết đồ vật sẽ không thiệt sự gọi là quá "dễ dàng" vì Galaxy Note 8 sở hữu các đối thủ to như iPhone 8, iPhone 7s Plus bổ ích Huawei Mate rất nhiều sắp được công bố.

    Và dễ thường... điện thoại Note 8 vẫn là một vào các smartphone đáng tậu nhất giờ đây. đơn vị Hàn Quốc và người dùng chỉ phải như vậy.

    Cuối cùng, Galaxy Note 8 là hiệu quả tuyệt đối thì Samsung sẽ không có bất kì điều gì nhằm lo sợ trong khoảng đối phương khó khăn of gia tộc nhiều. Mình tin rằng, điều mà doanh nghiệp Hàn Quốc cần nhất sở hữu phablet thu hút của họ chính là khôi phục lại Hình Ảnh cộng tên tuổi của mẫu Note series. thành tựu ư? đó chưa cần là điều mà Samsung Nên suy nghĩ ở thời khắc này.

    thay mặt kính samsung a9

    HàoPA
    Theo AP
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này