Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Mang Tầm Nhìn Không Giới Hạn

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi trung, 10/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Khách hàng quan tâm giá-chính sách vui lòng xem tại: website:marinahillvillas.com.vn/du-an-vincity-grand-park-quan-9/

    Khi sinh sống tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9, người dùng không chỉ được hưởng bầu không khí thoáng đãng, trong sạch của hồ điều hòa và dòng kênh đào rộng rãi mà còn ở sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Khu căn hộ Vincity quận 9 sẽ được kiến trúc theo lối cổ điển của Châu Âu với nhiều dòng khác nhau, tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của từng khách hàng. Không những thế, chủ đầu tư Vingroup vẫn luôn dành khoảng không gian sống riêng tư để khách hàng có thể tự thiết kế theo thị hiếu và nhu cầu của mình.Đối với một dự án BĐS , môi trường sinh sống luôn là 1 trong những tiêu chí số một để người mua lựa chọn căn hộ. nắm rõ được tầm quan yếu này, tập đoàn BĐS Vingroup đã phát triển xây dựng Vincity Q9 ngay tại vị trí có mặt tiền giáp với sông Đồng Nai và Sông Tắc.

    Mặc dù mang tổng quy mô rộng lớn là hơn 300 ha, nhưng diện tích dành cho việc xây dựng là cực kỳ ít, phần quy mô còn lại là dành cho việc cấu thành không gian sinh sống. Mỗi căn Nhà Phố siêu đô thị VinCity Quận 9 sở hữu diện tích khoảng 75m2 tới 120m2, thích hợp với những quý khách đam mê cuộc sống riêng biệt, muốn mang được không gian rộng vừa đủ để cảm nhận được khoảng không gian sống trong lành, thoáng đãng kết hợp trong cảnh quan xanh của dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9.

    Với quyền dùng hầu hết khối tiện ích dịch vụ nội khu, quý khách sinh sống tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 sẽ được thụ hưởng hầu hết tiện ích dịch vụ về vui chơi, giải trí. giáo dục và sức khỏe cho mọi thành viên trong tổ ấm, không chỉ giúp giải tỏa căng thằng mà còn nâng cao đời sống thể chất và tinh thần cho cư dân.

    Sinh sống ở loại hình nhà ở nào, quý khách cũng sẽ được ôm trọn toàn bộ khu tiện ích vượt trội của dự án căn hộ Vincity Quận 9 như: Clubhouse Hy Lạp, bể bơi, vườn Hy Lạp, sân chơi trẻ em, sân tập Yoga, sân bóng rổ, sân tập thể thao, quảng trường, vườn thám hiểm, trường mầm non Vinschool…

    Vincity Quận 9 nằm trong lòng tổng thể dự án căn hộ rộng lớn Vincity Quận 9, khu căn hộ này được dự tính là sẽ có vị trí đẹp nhất trong tổng khu đô thị. Sở hữu vị trí có nhiều mặt thoáng nhất, tầm nhìn rộng mở nhất, sở hữu 1 mặt vừa hướng sông Đồng Nai và sông Tắc vừa hướng trực tiếp ra hồ điều hòa; 1 mặt hướng ra khu vực tiện ích nội khu, đem lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

    [​IMG]

    Khu căn hộ Vincity quận 9 cũng có tầm nhìn không điểm dừng ra phong cảnh đẹp nhất khu đô thị. Từ các căn biệt thự, cư dân phóng tầm mắt ra xa, qua kênh đào êm đềm là hàng cây du dương và đặc biệt là được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ quyến rũ trong trẻo, hiền hòa của hồ điều hòa.

    Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Quận 9 đang vô cùng lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Nội dung được trích dẫn từ website : http://www.marinahillvillas.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này