Dự án KN Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Phố, Biệt Thự' bắt đầu bởi moreom88, 28/9/21.

  1. moreom88

    moreom88 Expired VIP

    KN Paradise là dự án Khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp quốc tế có quy mô lớn nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.

    KN Paradise xứng đáng là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, là dự án “nóng bỏng tay” mà nhà đầu tư không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin dự án cùng 6 lý do đầu tư bạn không thể bỏ qua.


    Liên hệ tư vấn đầu tư: 091 529 3363 - Mr Phương


    [​IMG]

    KN Paradise là khu đô thị phức hợp du lịch nghỉ dưỡng quốc tế với quy mô lớn hơn 800ha chạy dọc bờ biển Bãi Dài của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.


    Dự án được quy hoạch đồng bộ gồm 5 nhóm tổ hợp chức năng chính: Giải trí – Nghỉ dưỡng, Thương mại – Dịch vụ, Bất động sản, Sân golf, Tiện ích cộng đồng.

    Đây là dự án lớn nhất tại Bãi Dài - Cam Ranh, sở hữu 4.7km đường bờ biển (trong khi Bãi Dài chỉ có 15km đường biển). KN Paradise Cam Ranh được thiên nhiên ưu ái, sở hữu các hệ sinh thái như: hệ sinh thái Bãi Dài, hệ sinh thái Vịnh Cam Ranh, hệ sinh thái Vườn Quốc Gia Núi Chúa và khí hậu ôn hòa quanh năm.

    Liên hệ chuyên viên tư vấn dự án KN Paradise Cam Ranh:


    Dự án KN Paradise Cam Ranh hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho du lịch nghỉ dưỡng tại Cam Ranh.

    » Tên Dự án: KN Paradise Cam Ranh.

    » Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH KN Cam Ranh.

    » Tổng diện tích: 794,45ha.

    » Vị trí: khu vực Bãi Dài, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

    » Chiều dài đường biển: 4,7km

    » Pháp lý: Sổ đỏ vĩnh viễn.

    » Tổng vốn đầu tư: 46.730 tỷ đồng.

    » Loại hình: Biệt thự, shophouse, nhà phố biển, condotel, khách sạn, sân golf....

    » Ngân hàng hỗ trợ cho vay: OCB




    6 Lý Do Đầu Tư KN Paradise Cam Ranh

    Dự án KN Paradise Cam Ranh hội tụ nhiều yếu tố để trở thành một trong những dự án nổi bật nhất tại Bãi Dài nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung. Vậy những điều gì làm nên tiềm năng đầu tư vô hạn của dự án này?

    1. Sở Hữu Vị Trí Đắc Địa:

    Dự án KN Paradise Cam Ranh sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa tại phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, nằm liền kề Sân Bay Quốc tế Cam Ranh tại Khu vực Bãi Dài bán đảo Cam Ranh.

    KN Paradise có một vị trí vừa biệt lập đủ để cư dân và du khách tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm dành riêng, vừa thuận tiện và nhanh chóng di chuyển, tiếp cận các tiện ích công cộng và khu vực xung quanh.

    KN Paradise sở hữu vị trí đắc địa giúp kết nối đến các khu vực xung quanh một cách dễ dàng nhất, chỉ mất:

    - 5 phút đến Sân bay quốc tế Cam Ranh (chỉ mất 50 phút để bay đến TP Hồ Chí Minh hoặc Thủ đô Hà Nội)

    - 30 phút đến ga Nha Trang và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng.





    Khu Đô Thị KN Paradise Cam Ranh có vị trí dễ dàng kết nối, thuận lợi giao thương trong nước và ngoài nước thông qua 4 loại hình giao thông cơ bản:

    » Đường bộ: Có thể dễ dàng di chuyển bằng đường bộ đến KN Paradise, cách QL1A chỉ 10 phút di chuyển. Bên cạnh đó tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất

    Thành với lộ giới lên đến 100m đã đưa vào khai thác giúp kết nối dự án KN Paradise Cam Ranh với sân bay quốc tế Cam Ranh và thành phố Nha Trang.

    » Đường thủy: KN Paradise có vị trí gần Cảng biển Quốc tế Cam Ranh, nằm trong Vịnh Cam Ranh – nổi tiếng với sóng êm và an toàn, nên thuận lợi cho giao thông bằng đường thủy. Với một bên là biển và một bên là Đầm Thủy Triều được bao bọc bởi đồi núi và rừng nguyên sinh rất thuận lợi để KN Paradise phát triển du lịch sinh thái, thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.

    » Đường hàng không: Với thế mạnh nằm liền kề sân bay Quốc tế Cam Ranh, du khách trong và ngoài nước có thể dễ dàng KN Paradise thông qua đường hàng không.

    » Đường sắt: Thông qua ga xe lửa Nha Trang có thể dễ dàng kết nối giao thương các vùng với KN Paradise, đặc biệt đã có chuyến tàu 5 sao Sài Gòn – Nha Trang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này