Du lịch Hàn Quốc: 9 địa điểm nhất định bạn không thể không ghé đến

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đào Tạo' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 13/11/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    Những địa điểm mà bạn nhất định phải đặt chân đến, để cảm nhận hết cái thơ và cái đẹp của Hàn Quốc vào những mùa cuối năm.
    1. Seoul
    Nếu phải chọn một xuất phát điểm để bắt đầu chuyến hành trình khám phá Hàn của mình, thì Seoul là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Seoul là thủ đô của Hàn Quốc – nơi sầm uất, hấp dẫn lượng khách du lịch đổ về đông đảo mỗi năm.
    Tuy vậy, Seoul cũng giữ cho mình cái hồn truyền thống giữa lòng hiện đại. Ở đây, ngoài các trung tâm thương mại sầm uất, các địa điểm ăn chơi bậc nhất vẫn còn tồn tại các khu chợ đêm, quảng trường cổ, bảo tàng truyền thống trông đợi khách du lịch yêu văn hóa Hàn Quốc ghé thăm.

    [​IMG]
    Ngoài ra, từ Seoul, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch khác với thời gian ngắn. Vì vậy, còn chần chừ gì mà không bay thẳng đến Seoul, ngắm một chút xô bồ, tấp nập, rồi cất hành lý của mình xuống và chuẩn bị cho chuyến tham quan Hàn Quốc mới mẻ và thú vị thôi.

    2. Tháp Namsan
    Tháp Namsan là một địa điểm tuyệt vời cho những con “mọt” phim Hàn. Từ tòa tháp nổi tiếng cao 237m này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh về đêm của thành phố Seoul tráng lệ từ xa.

    [​IMG]
    Tháp Namsan còn mang bạn vào một thế giới tình yêu lãng mạn và nên thơ với bức tường gạch lát tình yêu, các ổ khóa tình nhân – nơi mà những cặp đôi thề non hẹn biển tại tầng cao của tòa tháp.

    3. Suối nhân tạo Cheonggyecheon
    Suối Cheonggyecheon là một dòng suối nhân tạo dài 5.8km chảy giữa lòng trung tâm thành phố Seoul. Vào ban đêm, những thác nước đổ cộng hưởng với hệ thống đèn laser được lắp đặt hai bên bờ suối tạo cho nơi đây trông giống như một bức tranh lung linh, huyền ảo, không thật.

    [​IMG]
    Xung quanh dòng suối này là nơi thường xuyên tổ chức các trò chơi dân gian hay trình diễn những lễ hội truyền thống. Nếu bạn đã có đôi, thì cảm giác nắm tay người mình dành trọn tình yêu thương rảo bước ven bờ suối cũng là một trải nghiệm rất đáng yêu và nên thơ đấy.

    4. Công viên Lotte World
    Lotte World là khu phức hợp vui chơi, giải trí và là công viên trong nhà lớn nhất thế giới. Với không gian hơn 130.000 m2, nơi đây hội tụ tất cả những trò chơi hay nhất, chương trình nghệ thuật đặc sắc nhất, các lễ hội truyền thống nổi tiếng thú vị nhất và là nơi thích hợp để vui chơi cùng gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần.

    [​IMG]
    5. Khu trượt tuyết Yangji Pine

    Mùa đông Hàn Quốc rất lạnh và nếu may mắn du lịch Hàn Quốc tháng 11, bạn sẽ có cơ hội ngắm tuyết rơi và trải nghiệm trượt tuyết tại Yangji Pine. Là khu trượt tuyết nằm dưới chân núi Dokjo San, Yangji Pine xứng đáng là địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc và một trong những nơi mà du khách các vùng nhiệt đới, ít thấy tuyết rơi như Việt Nam chúng ta phải ghé thăm một lần trong đời.

    [​IMG]
    6. Myeongdong

    Nếu bạn là một người thích mua sắm chính hiệu và mong muốn mang về những món quà đặc sắc cho bạn bè, người thân thì Myeongdong chính là địa điểm thích hợp dành cho bạn. Myeongdong là khu mua sắm lớn nhất và sầm uất nhất tại Seoul.

    [​IMG]
    Ở đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm gì, từ phân khúc cao cấp đến bình dân. Và hầu như những nhãn hàng nước ngoài nổi tiếng xâm nhập thị trường Hàn Quốc, thì cũng chọn Myeongdong là nơi “an tọa”. Vì vậy mà bạn có thể an tâm vung tiền của mình ở nơi đây để đem về những mặt hàng chất lượng và độc đáo nhất.

    7. Hongdae
    Hongdae – khu phố về đêm này được ví như Bùi Viện hoặc Tạ Hiện ở Sài Gòn. Được mệnh danh Con phố trẻ trung nhất Seoul, Hongdae luôn được bao phủ bởi bầu không khí hiện đại, phóng khoáng, sôi động và có những hoạt động về đêm vô cùng thú vị thu hút sự tham gia của giới trẻ.

    [​IMG]
    Ban nhạc rong ở khắp mọi nơi, các cửa hiệu thời trang hợp thời, những khu chợ trời đầy chất nghệ, những quán bar, club xập xình về đêm… Liệu bạn có muốn đến đây một lần?

    8. Núi Seoraksan
    Tạm rời xa cái sầm uất, náo nhiệt, sôi động của Myeongdong và Hongdae, nếu đi du lịch Hàn Quốc mùa thu, bạn nhất định phải ghé qua Núi Seoraksan. Núi Seoraksan được mệnh danh như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp của đất nước Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Seoraksan được phân thành bốn mùa rõ rệt, và mùa nào cũng có những nét đẹp riêng nhưng đẹp nhất vẫn phải là mùa thu với sắc lá Tanphung. Nếu bạn là một người ngại vận động thì cũng có thể đến đây tưởng ngoạn cảnh mùa thu mà không cần leo núi nhờ hệ thống cáp treo hiện đại.

    9. Gyeongbokgung
    Gyeongbokgung được xây dựng từ năm 1395, là quần thể cung điện Hoàng Gia đầu tiên và lớn nhất đại diện cho quyền lực thống trị của triều đại Joseon. Gyeongbokgung còn có tên gọi khác là Cảnh Phúc Cung (cung điện của hạnh phúc), nơi đây là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa bàn tay xây dựng của con người và khung cảnh thơ mộng, ấn tượng của thiên nhiên.
    Khác xa với sự màu sắc, công phu trong những chạm trổ của Tử Cấm Thành – Trung Quốc, Gyeongbokgung chỉ sử dụng 5 màu tối giản là: trắng, đỏ, xanh, đen, vàng kết hợp cùng lối kiến trúc ấn tượng nhưng vẫn khiến du khách không khỏi trầm trồ, ngắm nhìn.

    [​IMG]
    Trên đây là những địa điểm du lịch ấn tượng và độc đáo tại Hàn Quốc, bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm nhiều địa điểm như: Đảo Jeju, đảo Nami, công viên Everland,… Với những điểm đến hấp dẫn và đầy khám phá kể trên, bạn đọc sẽ có những trải nghiệm độc đáo tại xứ sở kim chi.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này