Dùng khóa cửa nhôm vân tay cho nhà bạn liệu là sự lựa chọn đúng đắn ?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Đào Tạo' bắt đầu bởi traubavang789, 27/1/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Đặc điểm khóa cửa nhôm có gì đặc biệt?

    Muốn đánh giá khóa cửa nhôm loại nào tốt nhất, bạn cần hiểu đặc điểm của khóa cửa nhôm, và tìm hiểu loại khóa như thế nào mới lắp đặt được trên cửa nhôm, nó còn phụ thuộc nhiều vào kích thước độ rộng của cánh cửa.

    Khóa cửa nhôm thường được chia ra làm 2 bộ phận: phần khung nhôm chức năng tạo bộ khung xương của cửa, và phần kính phần trong.

    Trên thị trường hiện nay có các loại cửa nhôm như sau: cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfa, cửa nhôm hệ 50, cửa nhôm hệ 450,550, cửa nhôm Việt Pháp, cửa lùa,..... mỗi loại cửa lại phù hợp với 1 loại cửa khóa cửa nhôm khác nhau.

    Xem thêm: cách lắp đặt khóa cửa điện tử tại link: http://kinglock.vn/dich-vu-lap-dat-khoa-dien-tu/

    Khóa nào dành cho cửa nhôm tốt nhất thị trường hiện nay?

    Bước vào thời đại công nghệ 4.0, khóa cửa nhôm loại nào tốt nhất? câu trả lời xứng đáng nhất đó là “ khóa vân tay cửa nhôm” sản phẩm được chứng nhận bởi các chuyên gia bởi các ưu điểm nổi bật sau:

    Khóa vân tay cửa nhôm kính, nhôm, nhôm xingfa sử dụng đầu đọc vân tay hiện đại nhất, giúp nhận dạng dấu vân tay chính xác, nhanh chóng. Đồng thời các phương thức mở khóa tiên tiến như: thẻ từ, vân tay, mật mã, wifi…. cùng với chìa khóa cơ chống sao chép để tăng cường bảo mật.

    Có chức năng cảm biến nhiệt khi nhiệt độ tăng quá cao hoặc có hiện tượng cạy phá trái phép sẽ tự động phát ra chuông báo cho chủ nhà. Ưu điểm này chắc chắn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình về khóa cửa nhôm loại nào tốt nhất hiện nay.

    Khóa cửa vân tay cho cửa nhôm có độ bền cao

    Được sản xuất từ những linh kiện cao cấp, chất liệu hợp kim kẽm siêu bền giúp chồng gỉ, chống ăn mòn bởi axit, không tạo ra các chất độc hại đối với người dùng, sáng bền đẹp với thời gian.

    Khóa thông minh dành cho cửa nhôm có tính thẩm mỹ cao

    Thiết kế với các màu sắc đơn giản, sang trọng, kích thước đường nét nhỏ gọn hợp với cửa nhôm kính giúp cho ngôi nhà của bạn trở lên hiện đại và bắt mắt. Ngoài ra thiết bị khóa vân tay cửa nhôm cao cấp được làm từ chất liệu cao cấp luôn sáng bóng, không gỉ, bền đẹp theo thời gian.

    Tham khảo: khóa cửa điện tử nào tốt xem ngay tại link: http://kinglock.vn/khoa-cua-dien-tu/

    Lợi ích khóa cửa nhôm vân tay mang lại mà bạn không ngờ đến.

    Ngoài đặc điểm của thiết bị khóa cửa nhôm vân tay, để khẳng định có nên dùng khóa cửa nhôm vân tay hay không, người dùng cần nắm được các lợi ích thiết bị mang lại.

    Đảm bảo an toàn an ninh cho người dùng

    Lý do quan trọng nhất để quyết định có nên dùng khóa cửa nhôm vân tay hay không là lợi ích đảm bảo an toàn, tăng cường an ninh cho cơ sở vật chất của các gia đình, doanh nghiệp.

    Các ổ khóa cơ truyền thống dù trông có vẻ chắc chắn và bảo mật nhưng trên thực tế việc sử dụng lại có nhiều bất cập, mất chìa khóa, sao chép nhiều chìa khác nhau cho nhiều người sử dụng.

    Dùng khóa vân tay cửa nhôm giúp giảm thiểu các rủi ro

    Bảo mật được tăng cường khi dùng khóa vân tay cửa nhôm giúp giảm thiểu rủi ro như: trộm cắp, cháy nổ, vi phạm quy chế, ăn cắp dữ liệu... cho các hộ gia đình, khách sạn, doanh nghiệp.

    Giám sát nhân viên, con cái, người thân

    Sử dụng khóa cửa nhôm tích hợp vân tay giúp người sử dụng nơi đây nắm được giờ đi học của con cái, lịch sử ra vào của người thân trong gia đình.

    Đối với các doanh nghiệp nhờ tính năng hiển thị lịch sử ra vào của từng người, thời gian cụ thể nên việc quản lý nhân viên trở lên dễ dàng hơn.

    Xem thông tin chi tiết hơn tại website: http://kinglock.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này