Galaxy S9 sẽ xuất hiện trong cuối tháng 1 năm 2018?

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi phukiensamsung, 5/10/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Nếu như mọi năm thì đến 2018 Samsung Galaxy S9 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 3-4. Nhưng theo những nguồn tin cho thấy, có lẽ rằng năm sau Samsung Galaxy S9 sẽ được ra mắt sớm hơn 2 tháng chắc rằng là rơi vào cuối tháng 1 đến vào đầu tháng 2 để chặn đứng I phone làm khynh đảo thị trường di động. Sát đó, việc phát triển ứng dụng sớm có thể sẽ hỗ trợ thời gian ra mắt của Galaxy S9 được rút ngắn hơn.
    Sammobile vừa mới qua đã cho biết Samsung đã và đang tiến hành nâng tầm phát triển phần mềm cho Galaxy S9. Số phiên bản đã xác thực sẽ có hai biến thể, nhiều năng lực đây được xem là bộ đôi Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus. Tham khảo: Kính cường lực Galaxy Note 8
    [​IMG]
    Dù không bật mý chi tiết cụ thể ngày phát hành, The Investor cho rằng thời gian ra mắt sẽ rơi cuối tháng 1. Dự kiến này còn có lẽ xuất phát điểm từ nguyên do Doanh Nghiệp con chuyên chịu trách nhiệm sản xuất tấm nền OLED Samsung Display sẽ bắt đầu đáp ứng màn OLED cho S9 vào tháng 11 tới đây, sớm hơn 2 tháng đối với S8 trước đây.
    Hai phiên bản phần mềm của Galaxy S9 được xác định là G960FXXU0AQI5 & G965FXXU0AQI5. theo đó, chúng ta có thể xác lập được xác định được Samsung Galaxy S9 sẽ có mã SM-G960 và SM-G965 chính là Galaxy S9 Plus. Bạn muốn mua: Tai nghe AKG Note 8
    [​IMG]
    Không có gì ngạc nhiên khi nó tương tự như với cặp đôi Galaxy S8/ S8 Plus với mã hiệu lần lượt là SM-G950 và SM-G955. tuy nhiên, điểm thú vị chính là phần mềm của Galaxy S9 trong năm này được xúc tiến sớm hơn 2 tuần đối với thời gian của Galaxy S8 thời gian trước.
    Về thời gian diễn ra, Samsung Galaxy S8 đã được trình làng tại Thành Phố New York vào 29/3 trong năm này. Ngay kế tiếp máy được chính thức xuất kho tại nhiều Thị trường trên thế giới vào trong ngày 21/4. rất có thể Samsung sẽ căn cứ vào khung thời khắc này bỏ lên trên kế hoạch ra mắt Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.
    Xem thêm: Miếng dán Note 8 chinh hang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này