Giải bài tập đại cương về hàm số lớp 10

Thảo luận trong 'Danh bạ Du Học' bắt đầu bởi suminhtrien, 2/9/18.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Hệ thống bài giảng được xây dựng theo từng cung bậc kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của chương trình “ Giải bài tập đại cương về hàm số lớp 10”.
    Để học tốt Đại số 10, phần này giúp bạn giải các bài tập về hàm sốToán 10 trong sách giáo khoa được biên soạn đầy đủ theo thứ tự các bài học và bài tập trong Đại số 10. Dưới đây là mục lục chương 2. Bạn vào từng bài để tham khảo lời giải chi tiết của chương: " Hàm số bậc nhất và bậc hai".
    Xem chi tiết các bài giải về hàm số đầy đủ nhất tại đây: https://baitap.me/mon-hoc/dai-so-lop-10
    Với mục đích giúp cho các bạn hệ thống lại những kiến thức trọng tâm của từng chương toán lớp 10, Ban biên tập baitap.me đã biên soạn chương trình giảng dạy “Giải bài tập đại cương về hàm số lớp 10”. Chuyên đề này là những kiến thức cơ bản và trọng tâm có trong chương trình Giải bài tập đại cương về hàm số lớp 10, và rất cần thiết cho các bạn ôn thi tốt nghiệp và đại học. Mỗi bài là một dạng bài tập về hàm số, các bài trong chương”Hàm Số Bậc Nhất Và Bậc Hai” là những kiến thức quan trọng có trong nội dung ôn tập thi học kỳ.
    Chuyên đề này thường xuất hiện trong các câu khảo sát hàm số, với 15 bài giảng về các vấn đề: định chiều biến thiên của hàm số, tiếp tuyến với một đường cong, sự tương giao giữa hai đường, phép biến đổi đồ thị,…và hơn 100 bài tập. Các vấn đề được nêu ra trong chuyên đề sẽ có trong các đề thi đại học – cao đẳng
    Sau đây, baitap.me tạo sự thuận tiện cho học viên trong việc chuẩn bị bài, rút ngắn thời gian ghi chép, cũng như tạo sự dễ dàng trong việc hệ thống hóa và ôn tập kiến thức trong chương trình giảng dạy “Giải bài tập đại cương về hàm số lớp 10”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này