Giải mã serum căng bóng da được review nổi đình đám

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi boonguyen, 1/12/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Hàng loạt sao Việt và TikToker review serum giúp da căng bóng Cosmedica Pure Hyaluronic Acid Serum. Được biết trước khi các TikToker review, em này chính là bí kíp giúp da săn chắc và căng bóng bất chấp thời tiết của Á hậu Huyền My và hot girl Linh Ka. Ngoài ra em này còn gây sốt với slogan "da căng bóng không cần tiêm filler".

    >>> Xem thêm: căng da mặt toàn phần

    >>> Xem thêm: căng da mặt bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: cang da mat
    [​IMG]

    Đối với các tín đồ làm đẹp em này không còn quá xa lạ bởi sản phẩm này được xem là serum HA quốc dân mà nàng nào cũng có. Serum thuần Hyaluronic Acid ngay khi vừa apply làn da sẽ được "no nước", giúp da được cấp nước và bù ẩm tức thì. Có một số reviewer nhận thấy làn da sẽ trở nên ẩm mịn và mướt mát chỉ sau vài tuần sử dụng.

    Bên cạnh các bước làm sạch mỗi tối thì việc dưỡng ẩm với serum chứa thành phần Hyaluronic Acid sẽ giúp da mịn màng, ẩm mướt và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da luôn khỏe mạnh. Chỉ cần skincare đều đặn và đủ bước thì việc chạm đến làn da căng bóng là không hề khó như bạn nghĩ.

    Một ưu điểm nổi bật của em này chính là kết cấu serum lỏng nhẹ như nước và thấm siêu nhanh vào da. Bạn chỉ cần sử dụng từ 4-5 giọt lên da là đã đủ giúp da trông căng bóng & mềm mịn. Chưa kể sử dụng serum Cosmedica Hyaluronic Acid này trước khi dùng sản phẩm đặc trị sẽ giúp da không bị khô căng, bong tróc và phát huy tối đa tác dụng của treatment.

    Vì texture lỏng nhẹ nên serum thường được sử dụng dưỡng lót trước lớp makeup, điều này giúp làn da của bạn hoàn toàn đủ ẩm, đủ mịn màng để sẵn sàng cho lớp trang điểm nền. Nhờ vậy, lớp trang điểm trông sẽ hoàn hảo, tươi sáng hơn và không bị mốc da mặt.

    Serum cấp nước được xem là sản phẩm must try trong chu trình chăm sóc da. Dù cho bạn sở hữu loại da nào thì việc cấp nước cho tế bào da vẫn rất quan trọng, đặc biệt là những làn da dễ đổ dầu, bề mặt da khô căng, bong tróc và thiếu sức sống. Khi cấp nước đến từng tế bào da, da sẽ có khả năng hydrat hoá tốt hơn để phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Ngoài ra, việc cấp nước cho da cũng làm tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da ở các bước sau đó.

    Để tăng hiệu quả dưỡng da, sau khi cấp nước cùng serum Cosmedica Pure Hyaluronic Acid, hãy dùng kem dưỡng ẩm cùng dòng để khoá ẩm bạn nhé.
     
    Đang tải...
: căng da

Chia sẻ trang này