Giới Thiệu Dự Án Căn Hộ Gem Riverside Đất Xanh Quận 2

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi trung, 9/12/17.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Doanh Nghiệp Bất Động Sản Đất Xanh Chính Thức Giới Thiệu Căn Hộ Cao Cấp Gem Riverside DX Sở Hữu Tổ Hợp Dịch Vụ Rất Vượt Trội
    Chung Cư Cao Cấp Gem Đất Xanh Quận 2 là chung cư cao cấp được đầu tư bởi Công ty Bất Động Sản Đất Xanh.Tọa lạc tại đường tuyến cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Giầu Dây Dự Án Căn Hộ Gem Đất Xanh Quận 2 có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan trọng trong cửa ngõ giao thương quan trọng của Hồ Chí Minh City, 1 trung tâm thị thành, tài chính, nhà băng đẳng cấp với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng một khu thị thành mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, hiện đại nhất của thành thị Hồ Chí Minh. Căn Hộ Gem Riverside Đất Xanh sở hữu một vị trí đắc địa, ngay trung tâm hành chính quận 2 và nỗi bật bởi 2 mặt giáp sông tại khu dân cư Nam Rạch Chiếc được kỳ vọng là một chốn phồn thịnh của khu Đông Sài Gòn.

    Căn Hộ Gem Riverside Đất Xanh Quận 2 hứa sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp dành cho cư dân, đồng thời tạo điều kiện tốt nhất cho những khách hàng muốn an cư và kinh doanh trực tiếp tại căn hộ này.

    Tầm View về sông Saigon là cái đắc giá mà ít đơn vị nào làm được. Với ưu thế của Chung Cư Cao Cấp Gemriverside Đất Xanh là căn hộ chung cư được đầu tư bởi Chủ Đầu Tư Bất Động Sản Đất Xanh Group.Nằm tại song hành cao tốc TPHCM - Long Thành - Giầu Dây Dự Án Căn Hộ Riverside Đất Xanh Quận 2 có quá nhiều điều để nói về Quận 2, về tầm quan trọng trong cửa ngõ giao thương tài chính của Hồ Chí Minh, một trung tâm đô thị, tài chính, ngân hàng thứ hạng với nhiều kỳ vọng về việc xây dựng một khu thị thành mới với quy hoạch và hạ tầng đồng bộ, cao cấp nhất của thành phố TP. HCM. Dự Án Chung Cư Gem Riverside DX là vi trí sở hữu ngay mặt tiền sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Có thể nhận xét đây là 1 trong những vị trí khá đắc địa ngay tại trọng tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với Siêu Dự Án Gem Đất Xanh thì với hơn 6 ha tại khu nam rạch chiếc TT Q2 đang được rất nhiều sự để ý của khách hàng và giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc xung quanh Căn Hộ Cao Cấp Gem Riverside Đất Xanh

    Sở hữu một vị trí tiện lợi bậc nhất tại trọng điểm khu dân cư nam rạch chiếc quận 2, Căn Hộ Cao Cấp Riverside Đất Xanh Quận 2, hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân sài gòn. Không những thế, hệ thống các tuyến đường huyết mạch bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các dự án khác phải ganh tị. Sở hữu một căn hộ cao cấp ở nơi đây đồng nghĩa với việc bạn có lợi thế về mặt đi lại, sẽ tiết kiệm được khối thời gian quý báu dành cho công việc hay dành cho gia đình thân yêu của bạn.

    Qúy khách vui lòng liên hệ theo:
    Phòng Kinh Doanh Chủ Đầu Tư Dự Án Gem Đất Xanh Quận 2
    Hotline: ( +84) 909 890 897
    Xin cảm ơn quý khách
    Tin bổ ích mới nên biết http://gemriverside-datxanh.com.vn/can-ho-feliz-en-vista-quan-2-dang-song-dang-de-dau-tu/

    Đặc biệt hơn, Căn Hộ Đất Xanh Quận 2 sở hữu quy mô 6 tòa tháp được bố trí dọc ven sông nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 20%, đây thật sự là một điều sạch khi không gian còn lại dành cho công viên và các tiện ích nội khuSở hữu căn hộ Gem Riverside được thiết kế thông minh và sang trọng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Gem Riverside với nhiều diện tích căn hộ từ một – 3 căn phòng ngủ, với diện tích từ 50 đến 90 m2 để bạn có thể lựa chọn cho mình những căn hộ hợp nhất để an sinh. Với một vị trí giáp 2 mặt sông, hẳn là căn nào cũng có cho mình một góc nhìn tuyệt đẹp về thị thành đáng yêu của chúng ta. Mỗi căn hộ Gem Riverside đều được thiết kế vuông vứt, phong thủy tốt giúp cho cư dân chẳng những có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này