giới thiệu qua về dự án chung cư đẹp nhất việt nam thời điểm này

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi quangkhai138, 19/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Hãy đọc bài viết để chúng tôi có thể giới thiệu qua cho bạn về dự án chung cư đẹp nhất việt nam thời điểm này. Dự án căn hộ chung cư Anland. Nếu bạn quan tâm hãy gọi cho tôi theo SĐT 096 600 2151 nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình.

    Xem thêm: dự án anland complex

    [​IMG]
    Nếu bạn chưa biết thì chung cư Anland được xây dựng bởi công ty đầu tư địa ốc Nam Cường. Công ty đã từng phát triển rất nhiều chung cư nổi tiếng như khu đô thị mới Cổ Nhuế, dự án Phùng Khoang, khu đô thị mới Dương Nội. dự án chung cư anland nam cường mở ra xu thế phát triển mới về dự án chung cư hạng sang cho chung cư khu vực Hà Đông. Với thiết kế, tiện ích xanh đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. anland nam cường complex được dự đoán sẽ đem lại làn gió mới tại thị trường nhà đất Việt Nam nói chung và phía Tây Hà Nội nói riêng.

    Chung cư Anland Complex tọa lạc tại Hà Đông, đây là địa điểm trung tâm cửa ngõ phía Tây của thủ đô Hà Nội và được ví như vị trí Yết Hầu của thủ đô. Mua căn hộ tại anland complex building. Bạn không bao giờ phải bận tâm đến vấn đề giao thông khi di chuyển ra ngoại thành hay vào trong Hà Nội.

    Không chỉ vậy, dự án chung cư anland complex còn có hạ tầng tiện ích xanh hiện đại như khuôn viên cây xanh, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, trung tâm mua sắm, phòng đọc sách, phòng khám…

    Bạn quan tâm mua căn hộ tại dự án căn hộ chung cư anland nam cường complex mau chóng gọi tới phòng bán hàng của chủ đầu tư Nam Cường để có thông tin chi tiết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự tư vấn chuyên nghiệp nhất, khách hàng không mất bất kỳ khoản tiền gì để được tư vấn. Không nên liên hệ nhiều môi giới và qua các sàn BĐS tự do để tránh nhận được thông tin sai.

    THEO BẠN DỰ ÁN XANH TẠI CHUNG CƯ ANLAND LÀ GÌ ? TẠI SAO LẠI NÓI MÔI TRƯỜNG MANG ĐẾN HẠ TẦNG XANH ĐẲNG CẤP NHẤT KHU VỰC NẰM TẠI DỰ ÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ ANLAND NAM CƯỜNG

    – 4 tầng xanh với giải pháp xanh trong nhà, xanh ban công: Xây dựng cho không gian xanh toàn đô thị và xanh tòa nhà.
    – Tất cả các căn hộ tại dự án chung cư Anland đều có ít nhất 1 logia rộng rãi và ban công thoáng để làm vườn trong nhà, cung cấp lá thuốc, rau sạch.
    – Nam Cường cung cấp dịch vụ chăm sóc cây xanh ngay tại nhà.
    – Tất cả các phòng tại dự án chung cư Anland đều có cửa sổ rộng, đón gió và ánh sáng tự nhiên tối đa, mang đến không khí trong lành và tiết kiệm năng lượng cho căn hộ.

    rất nhiều khách hàng đã đặt mua căn hộ tại chung cư anland. Ngay thời điểm này tại sao bạn lại không làm như vậy để nhận được rất nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư bất động sản nam cường
     
    Đang tải...
: anland

Chia sẻ trang này