Góc nhìn của chủ đầu tư dự án về một chốn an cư bền vững

Thảo luận trong 'Danh Bạ Nhà Đất Khác' bắt đầu bởi hienpq, 25/3/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Sự “chịu chơi” của CĐT KLB đã gây sự lôi kéo khỏe khoắn trên Thị Trường địa ốc Hà Nội khi trở nên tân tiến một dự án tại trung tâm Quận Hoàng Mai, đi ngược dòng với Thị trường lướt sóng để thi công một chốn đi về hơn cả mong đợi, một cuộc sống thường ngày xanh “từ mặt đất tới tận chân trời”.
    phát triển sản phẩm từ tâm, đáp ứng ở rộng sống sang của người dân tân tiến, chủ đầu tư dự án KLB đã chiếm lĩnh trọn tâm huyết cho dự án Feliz Homes - tổ hợp nhà ở resort nhiệt đới gió mùa đầu tiên tại Q. Hoàng Mai. Dự án được phát triển với gần 80% diện tích giành cho cây cối, mặt nước, tiện ích & giao thông, đưa về môi trường sống như “resort trong tim thành phố”, đáp ứng mọi yêu cầu sống của dân cư.
    Không “vội vàng” cải cách và phát triển các căn hộ chung cư cao cấp giá trị nhỏ, thanh khoản cao, tận dụng tối đa khoảng không để phát triển tích thương phẩm nhằm mục đích thu lợi nhuận, Feliz Homes chú trọng kiến thiết một đội nhóm ấm mang về Trải Nghiệm sống mới cho dân cư, nơi giao hoà với thiên nhiên, nhắm tới giá trị bền vững và kiên cố.
    Hơn 1.200 nhà ở tại Feliz Homes được xây dựng để biến thành chốn định cư lý tưởng cho những dân cư sau đây. Những căn hộ có diện tích S đa chủng loại, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người sử dụng, từ những cặp vợ chồng trẻ đến các đại gia đình nhiều thế hệ.
    Không gian phía bên trong mỗi nhà ở có phong cách thiết kế hiện đại, Gia Công hoá công năng sử dụng tới từng cm2. Hệ thống cửa kiếng và logia rộng thoáng không chỉ là giúp lan rộng tầm nhìn mà còn mang về khoảng không thoáng đãng, ngập cả nắng và gió, giúp chủ nhà sử dụng công dụng và tiết kiệm năng lượng.
    Với nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của nhà đầu tư, Trải Nghiệm sống resort được tái hiện không thiếu thốn tại Feliz Homes. Các mảng xanh trải rộng như lá phổi xanh cung ứng nguồn không gian trong lành cho người dân. Điều này đặc biệt có ý nghĩa sâu sắc trong bối cảnh chất lượng không khí ở Hà Nội tiếp tục bị “cảnh báo”.
    Tại Feliz Homes, chủ đầu tư dự án KLB vâng lệnh theo đúng nguyên lý cảnh sắc sinh thái đa dạng. Hồ phong cảnh có thiết kế trước mặt tòa tháp cùng bể bơi điện phân đồng giữa khu dã ngoại công viên vừa đưa về sự dịu mát, trong lành, vừa mang đến vượng khí cho chủ nhà.
    Điểm nhấn trông rất nổi bật là công viên rộng 4.000m² cùng các khu vườn nhiệt đới gió mùa có thiết kế đa tầng, đa lớp. Tại đó, dân cư hoàn toàn có thể tận thưởng, cân đối, phục hồi năng lực và lòng tin sau các giờ thao tác căng thẳng.
    Khối hệ thống vườn thượng uyển chân mây, vườn dạo bộ được bố trí trên đỉnh các tòa tháp với góc nhìn rộng lớn. Những khu vườn trên mái sẽ là nơi lý tưởng để dân cư tận thưởng, thư giãn, chiêm ngưỡng và ngắm nhìn cảnh sắc lấp lánh lung linh khi Thành Phố lên đèn & phóng tầm mắt cảm nhận thêm những tia nắng lấp lánh lung linh phía trên mặt hồ chào ngày mới. Các tầng cây được sắp xếp từ bề mặt đất cho tới tầng tốt nhất của toà nhà, đem lại luồng “khí tươi" quanh năm.
    [​IMG]
    Tại Feliz Homes, CĐT cũng dày công xây đắp khối hệ thống tiện ích đa dạng, ấn tượng phù hợp với mọi lứa tuổi, đáp ứng sống xanh và thuận lợi cho người dân tương lai.
    Chính là khu vườn cổ tích với vườn Grim Garden, Xì Trum village, Hobbit Village, nơi trẻ nhỏ được giao lưu, mày mò các mê hoặc của thiên nhiên, cách tân và phát triển trí tưởng tượng trong không gian dành riêng cho mình, tận thưởng tuổi thơ đầy ý nghĩa sâu sắc và viết nên mẩu truyện cổ tích của chính bản thân mình.
    Chính là vườn dạo bộ bên phía trong công viên xanh, là các vườn trái cây bùng cháy rực rỡ sắc màu nhiệt đới gió mùa, nơi ông bà yên bình tận thưởng tuổi già cạnh con cái, mặc cho ngoài kia là sự huyên náo, ồn ào của phố thị.
    Đáng chú ý, bên cạnh không gian xanh mát, thanh thản Dường như tách khỏi phố thị đó là trọng tâm mua sắm chọn lựa rộng gần 20.000m² gồm có ăn uống, shophouse và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án. Trong nửa đường kính 1,5 kilomet tính từ dự án, đây là trung tâm mua sắm chọn lựa - nhà hàng - check in - vui chơi giải trí nhộn nhịp có quy mô lớn nhất và không hề thiếu nhất, đề cao tính kết nối và giao thương xã hội.
    Đưa đến nhiều khoảng tầm xanh đồng nghĩa với giảm tỉ lệ thiết kế & không đặt mục tiêu lợi nhuận lên bậc nhất - đó chính là tâm huyết và cố gắng nỗ lực của người đầu tư KLB. Theo chủ đầu tư, từ triết lí kinh doanh mang tính nhân văn hướng về các giá trị về môi trường xung quanh, văn hóa và chất lượng cuộc sống thường ngày, từng cư dân sẽ đóng góp phần xây cất nên một Feliz Homes hội tụ không thiếu thốn những yếu tố của 1 Khu đô thị hiện đại, hiện đại, khiến cho một Xu thế sống mới theo tiêu chuẩn thế giới lúc bấy giờ.
    >>>>Xem thêm bài viết: trả góp chung cư Feliz Homes
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này