Gói vay trung dài hạn dành cho khách hàng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Tài Chính' bắt đầu bởi havu2018, 15/11/18.

  1. havu2018

    havu2018 Expired VIP

    dich vu vay the chap so do là 1 bốn ngân hàng lớn tại toàn quốc, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV sau 60 năm biến thành và phát triển đã trở thành một ngân hàng cao cấp toàn quốc trên tất cả các ngành nghề như: lĩnh vực đa buôn bán kinh doanh, mạng lưới, lực lượng lao động, công nghệ. đều đặn từ thời điểm năm 2007 đến nay, BIDV vẫn luôn giữ vị trí hàng đầu Vietnam ICT Index (viết tắt của chỉ số sẵn sàng chuẩn bị cho cải tiến và phát triển và vận dụng công nghệ thông tin) và đều đặn nằm trong TOP 10 CIO (lãnh đạo công nghệ thông tin) tuyệt đỉnh của Khu vực Đông Dương năm 2010 và bờ cõi khu vực đông nam á thời điểm năm 2012. sát gần đó, BIDV có 180 Trụ sở và trên 798 điểm mạng lưới, 1.822 ATM, 15.962 POS tại 63 tỉnh/thành phố trên VN. Trong khi, BIDV còn có thương hiệu rộng khắp tại Lào, Campuchia, Myanmar, Nga, Séc và Đài Loan (Đài Loan Trung Quốc). Và những năm 2018, BIDV Là một trong 4 bank giảm lãi suất cho vay. Hãy cùng hướng đến qua ải viết sau.

    [​IMG]

    1. Các gói vay chiết khấu lãi suất trong thời gian 2018 của BID

    trong thời hạn 2018, BIDV đã điều chỉnh giảm mức lãi vay của mình xuống theo đúng tinh thần chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước.

    lãi suất bidv
    lãi vay BIDV tiếp tục giảm những năm 2018
    chi tiết hiện giờ các gói hỗ trợ đang có mức ưu tiên lãi vay lôi cuốn hiện có ở BIDV như sau:

    gói hỗ trợ trung lâu năm dành cho chính mình “ hợp tác ký kết dài lâu”

    gói hỗ trợ này áp chế cho các quý khách hàng cá thể có nhu cầu vay trung và lâu dài như vay mua chế biến kinh doanh buôn bán, vay mua ô tô, vay mua nhà, vay sắm sửa áp dụng dự án… Khi dự vào gói tín dụng ưu tiên lãi vay này, quý khách chắc là được lựa chọn một trong hai lý lẽ sau:

    Chỉ từ 7%/năm khi quý doanh nghiệp quyết toán giải ngân lần thứ nhất và áp dụng mức lãi vay này trong 6 tháng đầu tiên.
    chỉ với 7.5%/năm khi quý khách giải ngân lần thứ nhất và áp dụng mức lãi suất vay này trong 12 tháng đầu tiên.
    Vậy nên nếu bạn vay trung và dài hạn được trợ giúp mức lãi suất vay tối ưu như trên thì bạn cũng đã cắt giảm được áp lực đè nén kinh tế tài chính gần như. Vì thông thường các gói hỗi trợ cho vay trung dài hạn đều là các gói hỗi trợ cho vay với 1 khối lượng vốn lớn và dịp vay dài.

    Vay mua oto

    nếu khách hàng có nhu yếu vay mua ô tô thì trong những năm 2018 là cơ hội để bạn làm được dự định này. Với gói vay backlinks với dòng xe Thaco/ Huyndai thì khi tham gia gói hỗ trợ 1.000 tỷ đó sẽ có những ưu tiên cực lớn như sau:

    Mức lãi vay Chỉ từ 7.7%/năm áp dụng từ nay cho đến ngày 31/12/2018.
    giới hạn mức vay cao, có vẻ lên tới 80%- 90% sự đòi hỏi vốn vay của công ty.
    người đặt hàng còn được giảm 10% bảo đảm khái niệm người đặt hàng vay và lớn nhất 30%bảo hiểm CS vật chất khi bạn gia nhập mua bảo hiểm của BIC
    Vay chế biến kinh doanh buôn bán

    đối với vay để bào chế kinh doanh buôn bán thì bank đã chiếm lĩnh ra gói vay ưu tiên lãi suất lên đến mức 50.000 tỉ đồng với mức ưu đãi lãi suất cực sốc là chỉ với 5.5%/năm áp dụng cho bạn quyết toán giải ngân bắt đầu từ 01/7/2018.

    2. Điểm sáng các gói vay của BIDV năm 2018.

    có nhiều nguyên cớ để quý khách hàng gạn lọc BIDV nơi ta cảm nhận được để tín nhiệm và thực hiện khoản vay của mình.



    lãi suất vay bidv

    Có nhiều lý do để người đặt hàng chọn lọc deals tại BIDV


    phương thức mau chóng và đơn giản

    phương thức mau chóng, bình thường và dễ dãi. lãi suất vay bank cực kỳ đối đầu trên mạng xã hội và tốc độ quyết toán giải ngân nhanh. Chính những điều này đã tinh giảm dịp mong chờ và chuyển vận của công ty để việc giao dịch với ngân hàng biến thành thật nhẹ nhàng và dễ chịu.

    Tính bài bản và chuyên nghiệp

    Tại BIDV, các nhân viên đều được huấn luyện thường xuyên và đều đặn về các hào kiệt hình thức quý khách theo những cách như bán chéo (cross-selling), bán cao hơn (up-selling) và kỹ thuật bán tiết kiệm hơn (down-selling).Chắc chắn khách hàng sẽ không thể nào quên náo nức nóng bỏng và ân cần trong bộ đồng phục xanh kẻ của bank.

    Các lịch trình tặng thêm và quảng cáo

    nhờ có cùng với lợi thế về nguồn vốn nên BIDV cũng chuyên trình làng các gói hỗ trợ cực ưu đãi. Trong khi, trong các dịp tết thì BIDV cũng thường xuyên có các món quà gửi đến các quý khách hàng ân cần của ngân hàng.

    => vay tín chấp ngân hàng => Đáo hạn ngân hàng

    Các trải nghiệm hình thức quý khách hàng

    Vì bank bán ý thức và sự tiện lợi nên kinh nghiệm của người tiêu dùng sẽ ăn sâu vào đầu óc và tiềm thức. Những thử dùng lúc tới quầy deals, khi ngồi chờ đến lượt, khi được tặng quà hay khi được điện thoại âu yếm thường rất ấn tượng bởi sự bài bản và chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội hình chuyên gia chăm sóc quý khách.
     
    Đang tải...
: ngân hàng

Chia sẻ trang này