Gợi ý quà tặng Tết Tân Sửu cho gia đình từ Realme

Thảo luận trong 'Danh Bạ Công Nghệ' bắt đầu bởi reviewhyip, 4/2/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Để mùa xuân sum vầy thêm ấm áp, các bạn trẻ có thể dành tặng cha mẹ, người thân một chiếc điện thoại mới, đa tính năng và dễ thao tác.
    Nếu chiếc điện thoại của bố mẹ đã cũ, hay bạn muốn được thấy người mình thương yêu nhất mỗi lần gọi về, mong cha được đọc báo mỗi sáng, mẹ xem được công thức món ăn trên YouTube…, Realme sẽ giúp bạn chọn ra món quà xuân thiết thực.
    Bộ đôi Realme 7 series và Realme C17​


    Bộ đôi smartphone Realme 7, Realme 7 Pro và Realme C17 đang có giá khuyến mãi hấp dẫn. Đây sẽ là món quà Realme dành tặng giới trẻ trong một năm đầy khó khăn, cũng như để bạn có thể chọn được chiếc điện thoại ưng ý cho bố mẹ.
    Thiết kế thời trang, tính năng ấn tượng và giá hợp lý là những điểm sáng giúp sản phẩm Realme thuyết phục người dùng. Loạt smartphone này sẽ là “món hời” để bạn làm quà tặng dịp Tết.
    [​IMG]
    Ở phân khúc 8 triệu đồng, Realme 7 Pro có nhiều trang bị cao cấp.
    Cụ thể, trong chương trình khuyến mãi này, bộ đôi Realme 7 và Realme 7 Pro được giảm giá lần lượt 200.000 đồng và 500.000 đồng. Như vậy, từ 1/2 đến 11/2, bạn có thể sở hữu Realme 7 với giá 6,79 triệu đồng và Realme 7 Pro với giá 8,49 triệu đồng.
    Đây là mức giá tốt cho sản phẩm công nghệ có nhiều tính năng, trang bị mới hiện nay: Thiết kế vân sáng phản chiếu bắt mắt, màn hình đục lỗ có tần số quét 90 Hz giúp hiển thị nội dung mượt mà, cụm 4 camera sau 64 MP chụp ảnh thông minh. Cả hai đều có cấu hình mạnh, pin trâu (5.000 mAh với Realme 7 và 4.500 mAh với Realme 7 Pro).
    Ngoài ra, hai mẫu smartphone này được trang bị công nghệ sạc nhanh: Dart Charge 30 W trên Realme 7 và SuperDart Charge 65 W trên Realme 7 Pro. Nhận món quà đa năng như vậy, chắc chắn bậc phụ huynh nào cũng sẽ bất ngờ và hạnh phúc vì sự chu đáo từ con cái.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này