Hạ Tầng Giao Thông Đặc Trưng Khu Căn Hộ Vincity Quận 9

Thảo luận trong 'Danh Bạ Căn Hộ, Chung Cư' bắt đầu bởi trung, 17/12/18.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Bạn quan tâm lịch thanh toán vui lòng xem tại: kentonproperty com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    [​IMG]

    Cư dân sống tại khu căn hộ Vincity quận 9 không cần di chuyển quá xa để có thể hưởng thụ những khu tiện ích dịch vụ về cả tinh thần, vật chất qua hệ thống tiện ích dịch vụ liền kề phong phú, đa dạng do gần chợ lớn, siêu thị, trường học, công viên, bệnh viện đa khoa, khu vui chơi - giải trí quy mô lớn đạt tiêu chuẩn cao.Ở thời điểm hiện tại tập đoàn bất động sản Vingroup đang trong thời gian thi công dự án căn hộ bình dân dự án khu căn hộ Vincity Q9. Đây là dự án được phát triển nhằm đem tới cho các quý khách thu nhập thấp vẫn có thể mang được 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi và chất lượng được đảm bảo.

    Nhận định về khu tiện ích Vincity Grand Park Quận 9: nếu như các sản phẩm của Vinhomes mang lại khối tiện ích sống sang trọng bậc nhất. Thì dự án Vincity Quận 9 đưa đến cho cư dân khối tiện ích dịch vụ sống cao cấp ngang tầm các khu đô thị của những nhà nước như: Singapore, Hàn Quốc,…

    Dự án nằm trong chiến lược quy hoạch mở rộng TP.HCM về phía Đông vậy cho nên tầm view của dự án căn hộ này cũng vô cùng thoáng đãng. Đứng từ trên cao có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga của TP.HCM. Chính vì như vậy chỉ nhìn từ trí tọa lạc cũng đủ để thấy rằng dự án giống như một mô hình thành thị hiện đại chưa đựng bên trong là tiện ích sống cao cấp. Từ ấy để thấy được dự án căn hộ này thực sự đáng để lựa chọn ở mức nào.

    Không chỉ tọa lạc ngay một vị trí giao thông thuận tiện, dự án dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 nằm ở 1 vị trí thương mại - dịch vụ đắc địa trong chuỗi các dự án nhà ở cao cấp cùng những cụm công nghiệp công nghệ cao,… Tạo vòng kết nối tạo tạo nên 1 môi trường sống văn minh, tiến bộ cho cư dân lúc sinh sống.

    Hiện nay thì bên phía tập đoàn BĐS Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Grand Park Q9 đang cực kì thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông tin từ chủ đầu tư, tuy nhiên khách hàng cũng có thể liên lạc để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông tin ngoài lề quan trọng

    Nội dung tham khảo từ site : www.kentonproperty.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này