Hậu quả xấu bệnh cúm có thể tạo ra

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi backlinkgold, 25/11/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bệnh cảm sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu nếu ko điều trị
    tín hiệu của bệnh cúm
    Tiến sĩ Sherif Mossad thuộc Cơ quan cai trị bệnh truyền nhiễm, Bệnh viện Cleverland cho biết, bệnh cúm có thể được xác định thông qua xét nghiệm cúm, mặc dù vậy vẫn có 1 số tín hiệu để nhận thấy cúm với những bệnh khác. Sốt là cúm, tín hiệu của bệnh cúm là sốt. Với bệnh cúm, sốt sẽ quá cao, mặc dù thế nếu chỉ bị cảm lạnh, các dấu hiệu bắt đầu sẽ không sốt. Nhưng sốt còn là một triệu chứng của rất nhiều căn bệnh khác như viêm phổi, nhiễm trùng đường tiết niệu… Nếu chỉ phân biệt giữa cảm lạnh và cảm cúm thì sốt thường xuất hiện ở bệnh cúm nhiều hơn thế..
    Có thể bạn quan tâm: cách chữa ngạt mũi cho trẻ
    NƯỚC MUỐI SINH LÝ PHA TINH DẦU TỎI – dành riêng cho TRẺ TRÊN 1 TUỔI, Cách này cực kỳ hiệu quả giúp trẻ giảm & hết sổ mũi nhanh. Tỏi chứa chất Allicin có thể diệt vi khuẩn & vi nấm. Nó có thể phòng ngừa cúm & điều trị cúm. Chỉ vận dụng cho trẻ trên 1 tuổi. Pha nước tỏi loãng vào chai nước uống muối sinh lý nhỏ mũi 2 -3 lần/ngày, bé sẽ rất mau khỏi sổ mũi. Nhưng nhớ phải là rất là loãng nha những mẹ. Cách làm: ép ½ tép tỏi nhỏ (tép chứ kg phải là ½ củ tỏi), rồi đổ chai nước suối muối sinh lý vào, kế tiếp lọc bỏ tỏi, đổ lại nước trong vào lọ, để nhỏ cho con 1,2 ngày lại thay lọ khác (tỏi Nước Nhà nha những mẹ, coi chừng mua nhầm tỏi trung quốc) một số ít thông báo lưu ý việc không nên dùng nước tỏi pha vào chai nước muối sinh lý để nhỏ cho trẻ như “việc nhỏ nước tỏi ép vào mũi là không an toàn vì nó rất dễ gây nên nóng rát, phù nề rất có thể làm bỏng niêm mạc mũi của trẻ”. đó là tình huống mẹ THAM cứ nghĩ cho nước tỏi vào nhiều là con khỏi nhanh dùng không ít nước tỏi cho vào chai nước khoáng muối sinh lý mới bị như vậy. sự thật là tỏi có thể kháng viêm tốt nhất có thể, nước tỏi không khiến dị ứng, nếu mẹ dùng đúng cách dán con sẽ tương đối nhanh hết viêm & sổ mũi. Quan trọng là mẹ chỉ cho vào theo liều lượng đã hướng dẫn & phải nhỏ thử 1 giọt cho một bên mũi con trước, sau 2 tiếng đồng hồ xem con có bộc lộ khó chịu không mới dùng tiếp. và trẻ trên 1 tuổi mới nên dùng khi mới bị sổ mũi. Với trẻ dưới 1 tuổi: đảm bảo an toàn nhất là dùng nước nuối NaCl 0,9% để rửa mũi cho trẻ. Nên rửa từ 4-7 lần/ ngày tùy vào thực trạng nghẹt hay sổ mũi của trẻ, trước lúc cho bé ăn hoặc bú. .
    [​IMG]
    Khi trẻ bị nghẹt mũi, sổ mũi
    MASSAGE MŨI, đây là tuyệt kỹ giúp trẻ mau hết sổ mũi nghẹt mũi mà nhiều mẹ chưa biết. Nếu bị nghẹt mũi trái hãy nằm nghiêng hẳn theo phía bên phải & trái lại. Dùng ngón trỏ nhấp vào huyệt gọi là nghinh hương ở 2 bên cánh mũi, dây dây vài phút, ngày 3-4 lần, sẽ thấy hiệu quả cực kì. Khi con bị nghẹt mũi, nghẹt thở. Mẹ dùng ngón cái & ngón trỏ hoặc hai ngón trỏ vuốt nhẹ dịu lên sát 2 bên sống mũi. tiến hành như vậy không ít lần trong thời gian ngày sẽ hỗ trợ con rất có thể thở dễ dàng. CHO CON UỐNG NƯỚC LÁ HÚNG QUẾ và TỎI NƯỚNG, đúng 50% củ tỏi (chọn tỏi VN củ có tép nhỏ nha), nướng vừa vàng tới cho dậy mùi, bóc vỏ, giã nhuyễn. Lấy 10 - 15 lá húng quế, giã nhỏ ra trộn chung với tỏi nướng, cho 1-2 thìa cà phê nước sôi vào, chắt lấy nước, cho con uống ngày 2-3 lần như vậy (mỗi lần là lượng lá như trên) sẽ hỗ trợ con giảm sổ mũi nhanh hơn. .
    Chọn thêm: http://hocam.ichnhi.vn/meo-tri-so-mui-tre-so-sinh-va-nhung-thoi-quen-nen-tranh/
    Khi trẻ bị ho & sổ mũi, bạn hãy nhanh chóng giữ ấm, vệ sinh mũi cho trẻ và tìm hiểu thêm 1 số tuyệt kỹ đơn thuần sau đây bé sẽ tự vượt qua đợt ốm mà hoàn toàn không cần dùng kháng sinh.
     
    Đang tải...
: ho so mui

Chia sẻ trang này