HIFU là gì? Công dụng của khoa học HIFU trong đời sống

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 10/9/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Được nhận định là 1 trong các khoa học tân tiến nhất trong việc đẩy lùi tín hiệu tuổi tác, HIFU được ưa thích từ các người nào có nhu cầu cải thiện độ săn chắc, đàn hồi của làn da mặt và vùng cổ mà tránh việc giải phẫu. Vậy HIFU là gì? công dụng của kỹ thuật HIFU như thế nào? Hãy cùng Đánh giá nhé!

    HIFU là gì?
    HIFU còn được gọi là High Intensity Focus Ultrasound, có thể dịch là “sóng siêu thanh hội tụ cường độ cao”. Đây là cách thức điều trị y học không xâm lấn, ứng dụng sóng siêu thanh hội tụ cường độ cao nhằm tạo nhiệt ảnh hưởng tại vùng điều trị, giúp mang đến hiệu quả nâng và căng da.

    HIFU là kỹ thuật duy nhất hiện nay vận dụng bước sóng có thể đi vào độ sâu tới 3.0 – 4.5mm dưới tế bào da. Khu vực này sản sinh collagen và elastin tốt nhất, đóng vai trò giúp da săn chắc và căng tràn sức sống.

    [​IMG]

    Vai trò của khoa học HIFU
    Chắc hẳn, khi nghe đến tên Hifu làm săn chắc da mặt các chị em phần nào ấy sẽ hiểu được công dụng của nó. Bên cạnh đó, không chỉ giúp nâng đỡ cơ mặt chảy xệ ở những làn da lão hóa. Mà công nghệ Hifu còn đem lại đa dạng công dụng vượt bậc cho làn da mặt như:

    • Hifu sẽ cải thiện vùng da mặt chảy xệ trở nên săn chắc và căng mịn.

    • Với mức nhiệt 70 độ C lúc hoạt động Hifu sẽ khiến chảy khu vực mỡ, làm cho khuôn mặt phát triển thành thanh mảnh, gọn trẻ đẹp hơn. Đây là 1 trong các điểm tốt mà các chị em sở hữu gương mặt tròn, vùng má tích mỡ rất thích. Bởi phương pháp này không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn có thể khiến thon gọn gương mặt sắc sảo. Giúp những chị em sợ đau đớn có thể an tâm hơn, không cần phải lo lắng đến vấn đề dao kéo trên mặt.

    • 1 vai trò khác của Hifu chẳng thể nào không nhắc đến là xóa nhăn và giúp trẻ hóa tầng sâu. Các sóng siêu thanh hội tụ của công nghệ Hifu sẽ làm cho các cấu trúc collagen đứt gãy được hồi phục. Khi collagen bỗng dưng tồn tại trong da được tái sinh những vết nhăn sẽ được làm mờ nhanh chóng, làn da sẽ được trẻ hóa sâu từ bên trong.
    [​IMG]

    Các đối tượng nào nên dùng kỹ thuật HIFU
    Giải pháp làm săn chắc da mặt Hifu ra đời nhằm giải quyết những làn da đang gặp phải hiện trạng lão hóa ở chừng độ nhẹ. Mà chẳng cần phải dùng tới các biện pháp mạnh như phẫu thuật cắt bỏ,...Vì thế công nghệ Hifu sẽ được dùng cho những đối tượng sau:

    • Khác trên 30 tuổi có nhu cầu làm đẹp trẻ hóa làn da.

    • Người bị thiếu hụt collagen do tuổi tác hoặc người có làn da chùng nhão, chảy xệ.

    • Được dùng cho các làn da nhiều nếp nhăn trên mặt, thiếu sức sống cần được trẻ hóa.

    • Người mang khuôn mặt béo, má bầu có nhu cầu khuân mặt dong dỏng, gọn gàng. Người sợ đau, lo sợ sẽ để lại biến chứng trên mặt trong giai đoạn thực hành, cần sử dụng đến bí quyết an toàn, không mổ xẻ nhiều như công nghệ Hifu.
    Kỹ thuật nâng cơ Hifu có hiệu quả trong bao lâu?
    Khác với các cách thức nâng cơ mặt bằng dao kéo bây giờ, công nghệ Hifu sẽ cho thấy công dụng ngay trong lần đầu trải nghiệm. Ngay lần đầu tiên, làn da chảy xệ lão hóa sẽ trở nên căng bóng, mịn màng mà săn chắc. Và sau 1-2 tháng gương mặt sẽ dần được định hình và , gọn gàng thấy rõ.

    Với phương pháp nâng cơ mặt Hifu sẽ có hiệu quả trong vòng 6 tháng sau lúc sử dụng. Ngoài ra, hiệu quả lâu hay nhanh còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và được trông nom chăm chút hay không. Không những thế, nhìn chung cách thức Hifu có hiệu quả cũng tương đối dài.

    [​IMG]

    Phương pháp HIFU giá bao nhiêu?
    Hiện tại, giá tiền thực hành nâng cơ bằng phương pháp HIFU tại Việt Nam có giá tầm khoảng trên 35 triệu đồng, tùy vào chừng độ và trạng thái da của từng người mà tầm giá thực hiện giao động theo từng mức khác nhau.

    Không những thế, mức giá nâng cơ HIFU cũng phụ thuộc nhiều vào cơ sở vật chất thẩm mỹ mà bạn dùng. Những hạ tầng uy tín, với hàng ngũ y bác sĩ tay nghề cao với công nghệ máy móc tiên tiến, đảm bảo thì giá có thể cao hơn những cơ sở thông thường khác.

    Cho nên, nếu bạn muốn biết chi tiết nâng cơ HIFU giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ tới https://rohtoaohalclinic.com.vn/ để được trả lời chi tiết hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này