HLV Klopp chỉ ra nguyên nhân khiến Liverpool kém Man City 16 điểm

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 27/2/21.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Cơn ác mộng mang tên chấn thương đã khiến Liverpool gặp khó trên đường bảo vệ ngôi vô địch khi họ còn kém Man City tới 16 điểm.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/kinh-nghiem-ca-cuoc

    Hàng thủ của Liverpool đã chịu nhiều tổn thất ở mùa giải năm nay khi các trụ cột Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip đều nghỉ thi đấu đến hết mùa do chấn thương.
    Với vị thế của nhà đương kim vô địch, Liverpool gây thất vọng với màn trình diễn ở năm 2021. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã toàn thua 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và đang đứng thứ 6, kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm.
    HLV Klopp cho rằng khủng hoảng chấn thương đã ảnh hưởng nhiều tới Liverpool: "Chưa bao giờ chúng tôi nghĩ về việc làm cách nào để vượt qua Man City, hay làm thế nào để thể trở thành đội bóng hay nhất nước Anh.
    Chúng tôi chỉ muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chúng tôi đã làm đủ tốt. Nếu có đội khác tốt hơn thì cũng bình thường thôi.
    Tất nhiên đội cần thêm một chút may mắn để hạn chế những chấn thương thì có lẽ chúng tôi đã tiến gần hơn Man City.
    Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta và cả Pep đều đồng ý rằng, nếu trong một mùa giải bình thường của cả 2 đội, chúng tôi sẽ không bị Man City bỏ xa tới 16 điểm.[​IMG]
    Nhưng giờ Liverpool như vậy, chúng tôi chấp nhận điều đó. Mùa giải này, chúng tôi không quan tâm đến chuyện rút ngắn khoảng cách với Man City, mà quan trọng là sẽ chiếm vị trí nào trên BXH".
    Bên cạnh 3 trung vệ hàng đầu Van Dijk, Gomez và Matip, Liverpool cũng từng nhận tin chấn thương của hàng loạt cầu thủ khác như Diogo Jota, Thiago Alcantara, Naby Keita, Fabinho, Jordan Henderson, Alisson và Trent Alexander-Arnold trong những thời điểm khác nhau.
    Fabinho và Henderson buộc phải lui về đá ở vị trí trung vệ vì thiếu nhân sự, vì vậy tuyến giữa của Klopp cũng yếu đi.
    Có thể bạn quan tâm
    Theo Chi/Goal
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này