Hoa lan ToDa chuyên bán lan hồ điệp cao cấp chất lượng

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi bomroitruc, 7/3/18.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Đi đôi với việc làm quà tặng, Phong Lan Hồ Điệp còn có giá trị phong thuỷ cao.Hoa Lan Hồ Điệp với cành lá thon thả mềm mại, cánh hoa mịn màng tròn trặn, loài hoa này có khả năng mang lại những nguồn năng lượng tính cực, giúp đem đến tài lộc cùng vượng khí cho gia chủ. Đặc biệt, Lan Hồ Điệp Tím còn là biểu tượng của tình yêu, sự chung thuỷ và bất tử. Lan Hồ Điệp Tím giúp cân bằng sự đổ vỡ, tạo luồng khí luân chuyển mới, có lợi cho tình cảm gia đình cũng như hạnh phúc đôi lứa. ngoại giả, Lan Hồ Điệp còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, có mối can hệ chặt chịa với người chăm sóc chúng.



    [​IMG]



    Khi chọn Cách trồng hoa lan hồ điệp vào chậu thì không chỉ chọn những bông hoa đẹp nhất, mà còn phải để ý đến yếu tố hài hòa, ăn nhập với không gian sẽ giúp phát huy được tác dụng và ý nghĩa của bông hoa đó. Theo đó, màu sắc hoa lan bạn nên chọn màu tao nhã nhằm tạo cảm giác dễ chịu, tránh tạo thêm áp lục tâm lý bởi những hoa màu nóng sẽ khiến cho không gian làm biệc đã mệt mỏi lại càng trở nên bao tay hơn.



    Hoa lan hồ điệp có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa nhất mực của nó. trang hoàng bình hoa lan trong phòng làm việc sẽ có tác dụng xua tan đi những găng tay của không khí làm việc và giúp mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và tiếp thêm năng lượng làm việc. ngoại giả, nếu xét về mặt phong thủy thì hoa lan còn giúp mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho nơi làm việc.



    [​IMG]

    Hoa lan ToDa là shop chuyên Giá hoa lan cao cấp chất lượng tót vời. Với nhiều năm kinh doanh lan hồ điệp, hoalannghi đã trở thành doanh nghiệp bán lan hồ điệp nức danh HCM, là đối tác tiêu thụ lớn của những trang trại hoa lan ở Lâm Đồng. Trực tiếp lựa chọn hoa từ các nông trại lan lớn nhất Việt Nam, những cành lan hồ điệp tại Hoa Lan ToDa luôn đẹp, khoẻ mạnh, đầy sức sống. Hoa to, nở đều, cánh dày, cành cứng cáp cong cong hình câu liêm, được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo. Lan hồ điệp được ghép trong chậu sứ, chậu lục bình tuỳ theo từng mẫu thiết kế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này