Học tiếng Hàn cơ bản với bộ tài liệu từ Quỹ Phát triển châu Á (ADF)

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi dayhoctienghan, 6/12/19.

  1. dayhoctienghan

    dayhoctienghan Expired VIP

    ĐHQGHN và Quỹ Phát triển Châu Á (ADF), Hàn Quốc ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác vào tháng 7/2018. Theo đó, ADF sẽ cấp 12 suất học bổng/năm cho sinh viên thủ khoa kỳ tuyển sinh ĐHCQ của ĐHQGHN, mỗi suất trị giá 2.000 đô la Mỹ/sinh viên/năm. Các sinh viên này sẽ tiếp tục nhận học bổng hàng năm cho đến khi tốt nghiệp, nếu đạt kết quả học tập từ 3.2. Như vậy, nếu sinh viên học tập tốt có thể nhận đến 8.000 USD trong toàn khóa học. ĐHQGHN sẽ miễn chi phí chỗ ở tại ký túc xá cho sinh viên người Hàn gốc Việt học tập tại ĐHQGHN do ADF đề cử.

    Bước sang năm thứ 2 triển khai chương trình học bổng này, năm nay, Quỹ đã trao học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc, trong đó có 12 tân sinh viên thủ khoa xuất sắc năm 2019 và 8 sinh viên đã từng nhận học bổng ADF năm 2018 đạt kết quả học tập giỏi.

    Bộ giáo trình chuẩn học tiếng Hàn dành cho người Việt Nam được Quỹ phát triển châu Á,Hàn Quốc (ADF) xây dựng và xuất bản với mục đích hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong quá trình học tiếng Hàn, nhằm thúc đẩy mối quan hệ giữa Hàn Quốc với các đối tác quốc tế. Giáo trình tiếng Hàn dành cho người Việt Nam là giáo trình có sự điều chỉnh phù hợp với những đặc điểm riêng của Việt Nam nhằm giúp người Việt Nam học tập dễ dàng và có hiệu quả cao nhất.

    Dưới đây là trọn bộ tài liệu học tiếng Hàn Quốc theo giáo trình chuẩn và video có phụ đề tiếng Việt và tiếng Hàn được trung tâm NewSky tổng hợp. Hy vọng đây sẽ là nguồn học liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên.
    Học liệu bản pdf

    Theo: ĐHQGHN


    Quỹ phát triển châu Á ADF vốn là tổ chức pháp nhân phi lợi nhuận, do chủ tịch Kim Jun Il, người sáng lập doanh nghiệp Lock and Lock thành lập vào năm 2016. Quĩ ra đời với mục đích cùng châu Á phát triển, cùng chia sẻ, cùng sáng tạo thông qua giao lưu và hợp tác. Dự án học bổng Elite ADF của Quĩ cũng chính là một trong số mục đích đó. Hiện tại ở Việt Nam, Quĩ đang hỗ trợ học bổng cho sinh viên các trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế luật thành phố Hồ Chí Minh, trường Đại học Đà Lạt và sinh viên các nước khác trong khu vực Đông Nam Á.
    Ngoài ra Quỹ còn triển khai một số dự án khác liên quan đến Việt Nam như: dự án học bổng Gifl For Motherland, hỗ trợ cho con em các gia đình kết hôn quốc tế muốn đi du học ở đất nước của mẹ.Ngoài ra Quỹ còn triển khai một số dự án khác liên quan đến Việt Nam như: dự án học bổng Gifl For Motherland, hỗ trợ cho con em các gia đình kết hôn quốc tế muốn đi du học ở đất nước của mẹ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này