Hướng dẫn download Final Fantasy XV Pocket Edition apk

Thảo luận trong 'Danh Bạ Games' bắt đầu bởi Choi68, 15/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Mới đây Mobile Game Final Fantasy XV Pocket Edition đã chính thức được nhà phát hành game giới thiệu trong hội chợ PAX West 2017.
    Như đã được biết tựa game Final Fantasy XV Pocket Edition sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 đây. Nhà phát hành Square Enix đã giới thiệu sơ đến game thủ cốt truyện, cũng như chế độ chơi khá ấn tượng của tựa game này.
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....ket-edition-apk-cho-he-dieu-hanh-android.html
    [​IMG]
    Hiện game vẫn chưa chính thức ra mắt. Tuy nhiên bạn cũng có thể tải trước tựa game này ở cuối bài viết.
    Thật vậy, mặc dù chưa thể tái hiện lại thế giới mở rộng lớn của tựa game Final Fantasy XV, thế nhưng phiên bản di động Final Fantasy XV: Pocket Edition vẫn khiến người chơi không khỏi phải bất ngờ khi tổng kết toàn bộ cốt truyện cực hấp dẫn của trò chơi. Ngoài ra, game thủ cũng có thể thoải mái dạo chơi ở mọi vùng đất trong tựa game di động này.
    [​IMG]
    Ngoài ra, cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động của Final Fantasy XV: Pocket Edition cũng có thể coi là một điểm nhấn. Giống như tựa game trên console, Final Fantasy XV: Pocket Edition yêu cầu game thủ phải chiến đấu theo nhóm. Bạn sẽ chỉ có thể điều khiển duy nhất nhân vật Noctis, trong khi 3 nhân vật còn lại sẽ tự động tấn công xoay quanh Noctis.
    [​IMG]
    Chưa hết, tựa game Final Fantasy XV Pocket Edition sở hữu lối chơi cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. Đảm bảo sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm không thể nào quên về tựa Mobile Game đình đám này.
    [​IMG]
    Nếu như bạn muốn trải nghiệm tựa game này ngay bây giờ, thì có thể làm theo hướng dẫn sau đây để tải ngay phiên bản Alpha Test về máy mình để thử nghiệm những tính năng trong game. Tuy nhiên hiện tại chỉ có Alpha Test trên hệ điều hành Android, nếu bạn sử dụng iPhone thì chắc phải đợi trong thời gian tới.
    Hướng dẫn download Final Fantasy XV Pocket Edition apk cho Android.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này