Hướng dẫn phương pháp sử dụng kem mắt hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Danh Bạ Làm Đẹp' bắt đầu bởi pqmseo, 25/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Hướng dẫn cách dùng kem mắt hiệu quả nhất

    Để dùng kem mắt hiệu quả trước tiên những bạn cần phải rửa thật sạch tay của mình. Sau ấy thực hiện thoa kem dưỡng mắt theo những bước sau. Hãy cùng https://skii.vn/ tìm hiểu những bước chăm sóc vùng da mắt nhé.

    Thoa kem mắt theo hình chữ S là hợp lý

    Những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, da liễu đều khuyên rằng bạn nên chấm kem từ bầu mắt, sau đó chấm xuống bọng mắt rồi dọc theo vùng da của các bên cánh mũi. Lúc nối các điểm này với nhau chúng sẽ tạo nên một đường cong có hình chữ S.

    Lý giải điều này, các chuyên ra cho biết việc thoa kem mắt theo hình chữ S sẽ góp phần nâng đỡ được khuôn mặt vô cùng tốt hơn. Đặc biệt hơn đây chính là những vị trí rất dễ xuất hiện những dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão, nhăn nheo da. Cho nên, Nếu như muốn chống lão hoá, xoá nếp nhăn, nàng nên ứng dụng cách này thay vì chỉ tập trung tại vùng bọng mắt và vùng da bầu mắt

    [​IMG]

    kem dưỡng mắt sk-ii​

    Giữ kem mắt cách mí mắt khoảng 1cm là vừa đủ

    Để tránh những trường hợp kem dính vào mắt, mí mắt, nàng không nên thoa kem gần sát mí mà hãy cách khoảng 1cm. Bằng vì kem dưỡng mắt SKII dù lành tính đến mấy thì khi không có may rơi vào mắt cũng ít nhiều sẽ gây cay mắt Nếu như. Thậm chí như thoa sát mí mắt thì lượng kem dưỡng chưa kịp thẩm thấu sâu vào trong da sẽ dễ lan và dính vào mắt sẽ làm mắt của bạn bị sưng vù.

    Kết hợp với việc massage nhẹ nhàng cho kem dễ dàng thấm vào da

    Để cho những thành phần trong kem mắtphát huy hiệu quả nhất, nàng hãy sử dụng ngón tay út (bởi ngón tay út thường ít tham gia những hoạt động hằng ngày cho nên da của ngón đeo nhẫn này luôn mềm mịn và rất mỏng rất phù hợp cho việc massage những vùng da nhạy cảm) nhẹ nhàng massage sau mỗi lần thoa kem.

    Khi làn da đã được massage một cách phù hợp sẽ giúp kích rất thích được giai đoạn lưu thông máu, đem tới hiệu quả dưỡng da 1 cách tối ưu nhất. Điều này cũng góp phần cho đôi mắt bớt mệt mỏi và khiến cho giảm quầng thâm hiệu quả.

    Sử dụng lượng kem dưỡng mắt vừa đủ, không nên lạm dụng

    Ngay cả khi vùng da mắt của nàng có quá nhiều nếp nhăn hay quầng thâm. Thì nàng chỉ nên dùng lượng kem mắtvừa đủ (một hạt gạo nhỏ là lượng kem đủ cho mỗi bên mắt) theo khuyến cáo của nhà phân phối cho mỗi lần thoa.

    Bởi Nếu sử dụng lượng kem dưỡng mắt nhiều, không có những tạo áp lực lớn lên cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Mà nó còn khiến da bị bít tắc lỗ chân lông và không có phát huy được hiệu quả dưỡng da như mong muốn.

    [​IMG]

    kem dưỡng mắt sk-ii nổi tiếng
    >>> Đọc thêm kem mắt sk-ii: https://skii.vn/san-pham/combo-3-kem-mat-sk-ii-r-n-a-power-eye-cream-radical-new-age-2-5g/

    Nên thoa kem mắt vào ban đêm và dùng trước các bước dưỡng ẩm

    Theo những chuyên gia, ban đêm chính là lúc da được nghỉ ngơi và dành thời gian cho việc tái tạo và phục hồi. Cho nên vào thời điểm này da sẽ hấp thụ các dưỡng chất mạnh hơn nhiều so với ban ngày. Chính do vậy, đây là thời điểm mạnh nhất cho những nàng dưỡng da cả vùng da quanh mắt lẫn da mặt.

    Không những thế, để có thể phát huy được tối đa hiệu quả của kem dưỡng mắt, nàng nên thoa kem mắt trước những bước dưỡng ẩm nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này