Hút bể phốt giá rẻ nhiều năm uy tín

Thảo luận trong 'Danh Bạ Rao Vặt' bắt đầu bởi nguyenvankha, 19/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    [​IMG]
    Nhiều năm qua chúng tôi đã cung cấp dịch vụ hút bể phốt giá rẻ tới hàng triệu người dân ở khắp các vùng miền. Khi bể phốt của nhà bạn bị tắc, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ về cung cách làm việc của công nhân cũng như chất lượng công việc.
    Suốt thời gian qua, công ty phát triển & vệ sinh môi trường Hà Nội xin chần thành cảm ơn khách hàng đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ.
    Hiện tại chúng tôi xuất hiện ở tất cả các địa bàn ở TP.HÀ NỘI, vì thế khi bạn chỉ cần gọi điện thoại phản ánh tình hình, ngay lập tức từ 10 Phút sau công nhân cùng thiết bị máy móc đã sẵn sàng trước nhà bạn.
    Khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chính sách giá cả ưu đãi rẻ nhất Hà Nội, cũng như chính sách bảo hành tốt

    Tại sao chúng ta lại phải Hút bể phốt ?


    >> Bể phốt là một bể chứa các loại phân và nước thải do sinh hoạt hàng ngày của chúng ta thải xuống. Đến một lúc nào đó các loại phân này sẽ làm đầy và tắc bể phốt, vì vậy chúng ta phải lên kế hoạch để hút bể phốt.

    Dịch vụ hút bể phốt công ty có đáng tin cậy không ?

    >> Rất tin cậy, bởi chúng tôi là một công ty môi trường chuyên ngành đã nhiều năm phục vụ công việc hút bể phốt giá rẻ tại hà nội và đã được nhiều quý khách hàng là các công ty lớn, các hộ gia đình đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành tốt.

    Vấn đề vệ sinh được giải quyết như thế nào?
    >>Vấn đề vệ sinh trong khi hút bồn cầu luôn được quán triệt triệt để chúng tôi đảm bảo công việc luôn mang đến sừ hài lòng với đảm bảo nhanh, sạch sẽ, vệ sinh, không đục phá.



    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như Thông tắc Bồn Cầu, thông hút Cống, xử lý mùi hôi…



    [​IMG]
    Là một công ty vệ sinh môi trường uy tín với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ và thi công rất nhiều công trình trên địa bàn thủ đô, chúng tôi xin cam kết chất lượng dịch vụ hút bể phốt tại hà nội tốt nhất, giá thành luôn hợp lý nhất, thi công gọn gàng sạch sẽ nhất đối với tất cả các dịch vụ do công ty đảm nhiệm. Để làm được điều này thì trước hết chúng tôi cần sự chung tay góp sức của không chỉ những công ty làm về lĩnh vực vệ sinh môi trường mà còn cần sự ủng hộ cũng như ý thức trách nhiệm của tất cả người dân sống tại đây.
    hut be phot

    CÔNG TY PHÁT TRIỂN & VỆ SINH MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI
    Địa chỉ công ty : 230 Đào Duy Anh – Đống Đa – Hà Nội
    Điện thoại: 0928.952.686 – 0432474554
    Giám đốc điều hành : Trần Quyết Thắng
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này