In decal giấy kraft giá phải chăng, uy tín trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Danh Bạ In Ấn, Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 28/1/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Hiện tại, bạn có thể nhận thấy phần đông tem nhãn kraft được dán trên những sản phẩm, tag cũng như hộp giấy, hộp nhựa,... Thiên hướng in decal giấy kraft ngày càng phổ biến thay cho những chất liệu giấy in ấn thường nhật khác. Tại sao lại có xu hướng đó? Chính là vì tính chất dễ phân hủy, góp phần kiểm soát an ninh môi trường cũng như màu sắc vượt bậc, khác biệt giúp người dùng thuận tiện nhận diện nên những tem nhãn, decal, sticker sử dụng giấy kaft ngày một được in ấn nhiều hơn.
    Xem thêm: công ty in ấn
    Decal giấy kraft là gì?
    In tem nhãn, in decal, sticker là những sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi người, nó được sử dụng trên gần như sản phẩm khác nhau và có mặt ở khắp mọi nơi. Nó cũng có rất nhiều chất liệu khác nhau trong đó mới đây nhiều doanh nghiệp thường in tem nhãn giấy kraft để dán lên những sản phẩm của mình.

    [​IMG]

    Decal giấy kraft hay còn được gọi là decal da bò. Sở dĩ có tên gọi này là vì màu sắc của mẫu giấy kaft thường là màu nâu vàng nhạt, trên bề mặt thường có lớp sần và màu sắc cũng đem đến vẻ hoài niệm, thanh nhã và cổ điển riêng. Các decal giấy kraft thường sẽ được phủ 1 lớp keo ở đăng sau để có thể tiện dụng dán trên các bề mặt khác nhau. Chính vì nét dị biệt của màu sắc và chất liệu đã giúp các chiếc decal giấy kraft trở thành phổ biến và được phổ quát đơn vị in ấn, dùng.

    Cấu trúc lúc in decal giấy kraft
    1 decal giấy kraft lúc in ra sẽ thường có cấu trúc 3 - 4 lớp như: lớp keo nhãn, lớp ngăn cách dính, lớp đế tem nhãn, lớp mặt giấy kraft. Cấu trúc cụ thể của từng mặt:

    • Lớp keo nhãn: thường sử dụng keo acrylic để phủ lên phía dưới dính vào lớp mặt giấy phía lên
    • Lớp ngăn cách dính: lớp này thường là giấy kraft được tráng PE hoặc silicon phủ ở giữa lớp đế và lớp keo giúp cho hai lớp không bị dán dính vào nhau
    • Lớp đế tem nhãn là lớp kiểm soát an ninh lớp keo trước lúc được lấy ra dùng
    [​IMG]

    • Lớp mặt giấy kraft là lớp có màu nâu vàng được in những màu sắc, thông báo cụ thể phía trên. Tuy nhiên lớp này khá kén màu in nên có một số màu phù hợp để in lên là màu đen, đỏ , trắng, xanh đậm. Các màu khác khi in sẽ không tạo hiệu ứng rẻ cho decal như bốn màu này.
    In decal giấy kraft sử dụng trên đâu?
    Sau lúc in tem giấy kraft bạn có thể dùng để dán lên bất cứ sản phẩm, bề mặt nào, một số vận dụng của nhãn giấy kraft có thể nói tới như:
    • Dán trên các lọ thủy tinh, chai nhựa trong suốt giúp nổi bật sản phẩm
    • sử dụng trên những ly nhựa, chai nhựa của các shop cafe, trà sữa
    • Dán trên các thiệp mời cùng chất liệu kraft
    • Dán trên những hộp mỹ phẩm, hộp kem, hộp trang điểm, hộp đựng thực phẩm bằng giấy kraft, hộp quà tặng
    • Dán trên những tag giấy chất liệu kraft hoặc những chất liệu khác
    decal bạc: http://inanhoangnam.com/in-decal-xi-bac.html
    Nên in decal giấy kraft tại đâu?
    Với những nét đặc trưng riêng về màu sắc và có thể dùng trên bất cứ sản phẩm nào thì in tem giấy kraft đang là tuyển lựa bậc nhất của những công ty khi muốn tạo sự khác biệt hơn so với các chất liệu thường ngày khác. Bên cạnh đó để các tem giấy kraft in ra đạt chất lượng thấp nhất thì bạn cũng cần chọn lựa địa chỉ in ấn uy tín, cam kết chất lượng tốt.

    [​IMG]

    ví như bạn đang có nhu cầu in ấn các cái tem decal, decal giấy kraft mà chưa kiếm tìm được cơ sở vật chất in ấn uy tín, chất lượng thì hãy địa chỉ với Hoàng Nam. Hoàng Nam hiện là nền tảng in ấn và mẫu mã số một Việt Nam, cam kết sẽ hỗ trợ các bạn trong mọi hoạt động in ấn và mẫu mã. Hoàng Nam sử dụng kỹ thuật và kỹ thuật in hiện đại, đáp ứng mọi đề xuất của người mua từ việc thiết kế tem nhãn tới khi hoàn thành các sản phẩm in ấn. Với nhóm trả lời nồng nhiệt, mức giá hấp dẫn cộng phổ thông khuyến mãi riêng trong từng nhà sản xuất, Hoàng Nam tin sẽ là liên hệ in ấn uy tín, giỏi đem đến các sản phẩm chất lượng nhất cho người mua.
    Chi tiết tại: In decal giấy Kraft
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này